คังจียอง (Kang Ji Young) อดีตสมาชิกวง Kara เตรียมเดบิวท์เป็นนักแสดงอย่างเป็นทางการในละครญี่ปุ่นเรื่อง 'Hell Teacher Nube'
2014-09-04 10:40:35
Advertisement
คลิก!!!

คังจียอง (Kang Ji Young) อดีตสมาชิกวง Kara เตรียมเดบิวท์เป็นนักแสดงอย่างเป็นทางการในละครญี่ปุ่นเรื่อง 'Hell Teacher Nube'

คังจียอง (Kang Ji Young) อดีตสมาชิกวง Kara ที่ผันตัวมาเป็นนักแสดงในประเทศญี่ปุ่น เตรียมรีเทิร์นผลงานในละครญี่ปุ่นเรื่อง 'Hell Teacher Nube'

เมื่อวันที่ 4 กันยายน Oricon Style ประเทศญี่ปุ่น เปิดเผยว่า "ผลงานการรีเทิร์นบทบาทนักแสดงของจียอง อดีตสมาชิกวง Kara คือการรับบทนางเอกในละครเรื่อง 'Hell Teacher Nube' ที่จะออกอากาศในเดือนตุลาคมครับ" เสริม "โดยเธอจะได้เล่นเป็นหนึ่งในนางเอกในผลงานการรีเทิร์นในฐานะนักแสดงหญิงครับ" ส่วนจียองกล่าวถึงความรู้สึกว่า "ฉันอยากจะพยายามเพื่อที่จะทำให้บทบาทที่ฉันได้เล่นได้รับความรักค่ะ"

เมื่อเร็วๆ นี้ จียองได้ประกาศการเตรียมตัวจะกลับมาทำกิจกรรมใหม่ในฐานะนักแสดงในประเทศญี่ปุ่น โดยเมื่อไม่นานมานี้ คังจียองเพิ่งเซ็นสัญญากับ Sweet Power บริษัทต้นสังกัดยักษ์ใหญ่ของญี่ปุ่น และจะเริ่มต้นการทำกิจกรรมอย่างเป็นทางการในประเทศญี่ปุ่นโดยเริ่มจากงาน 19th Tokyo Girls Collection (TGC) ที่จะจัดขึ้นที่ Saitama Super Arena ในวันที่ 6 กันยายนนี้ ส่วน Sweet Power ที่คังจียองเซ็นสัญญาด้วย เป็นบริษัทต้นสังกัดยักษ์ใหญ่ที่มีท็อปสตาร์ชื่อดังชาวญี่ปุ่น โฮริคิตะ มากิ (Horikita Maki), คุโรกิ เมอิสะ (Kuroki Meisa), คิริทานิ มิเรอิ (Kiritani Mirei) เป็นนักแสดงในสังกัด

อนึ่ง จียอง อดีตสมาชิกวง Kara ได้ทุ่มเทให้กับการศึกษาภาษา พักผ่อน และท่องเที่ยวในประเทศอังกฤษ หลังจากหมดสัญญากับต้นสังกัด Kara เมื่อเดือนเมษายน ปีที่แล้ว

ข้อมูลจาก    
 
http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X