Secret เผยคลิปซ้อมเต้นเพลง 'I'm In Love'
2014-08-15 08:44:17
Advertisement
คลิก!!!

Secret เผยคลิปซ้อมเต้นเพลง 'I'm In Love'

เกิร์ลกรุ๊ปวง Secret ที่เพิ่งเปิดตัวเพลงใหม่สไตล์เรโทรสุดเซ็กซี่ 'I'm In Love' ได้เปิดเผยคลิปซ้อมเต้นออกมาให้ชมกันอย่างกะทันหันเมื่อช่วงเช้าวันที่ 15 สิงหาคม

โดยในคลิปที่เปิดเผยออกมานั้น สมาชิกวง Secret สวมเสื้อผ้าสบายๆ และดูบริสุทธิ์ แตกต่างจากภาพลักษณ์ที่สวยงามที่เคยแสดงให้เห็นขณะอยู่บนเวที ที่สำคัญ พวกเธอก็กำลังเผยให้เห็นเสน่ห์ในอีกด้านหนึ่ง โดยเปิดเผยให้เห็นใบหน้าใสไร้เครื่องสำอางที่น่ารักและรูปร่างสุดเซ็กซี่อีกด้วย

Secret เตรียมจะขึ้นโชว์คัมแบ็คในรายการ 'Music Bank' ทางช่อง KBS ในวันที่ 15 สิงหาคมนี้ โดย Secret ก็จะขึ้นโชว์สุดพิเศษในเพลง 'Could Do Well' เพลงป๊อปใสๆ ฟังสบายๆ กับเพลง 'U R Fired' ที่สื่อถึงผู้ชายในรายการ 'Music Core' ทางช่อง MBC และ 'Inkigayo' ทางช่อง SBS ด้วย

อนึ่ง มิวสิควีดีโอเพลง 'I'm In Love' กำลังได้รับความนิยมเป็นอย่างมาก โดยสามารถครองอันดับ 1 ยอดผู้คลิกเข้าชมใน 'Yinyuetai' เว็บไซต์มิวสิควีดีโอที่ใหญ่ที่สุดของจีน

ข้อมูลจาก     

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X