อีจีอา (Lee Ji Ah) เผย “จะให้กลับไปเป็นเพื่อนกับจองอูซอง (Jung Woo Sung) อีกครั้งนั้น ‘มันเป็นเรื่องที่ยากค่ะ’”
2014-08-12 20:03:22
Advertisement
คลิก!!!

อีจีอา (Lee Ji Ah) เผย “จะให้กลับไปเป็นเพื่อนกับจองอูซอง (Jung Woo Sung) อีกครั้งนั้น ‘มันเป็นเรื่องที่ยากค่ะ’”
 
วันที่ 11 สิงหาคม นักแสดงสาวอีจีอา (Lee Ji Ah) ได้พูดถึงความสัมพันธ์ของเธอกับนักแสดงหนุ่มจองอูซอง (Jung Woo Sung) ในรายการ SBS “Healing Camp”  
 
ในรายการเธอได้ถูกถามว่า คุณได้รับการติดต่อกับจองอูซองอีกมั้ยหลังจากที่ได้เลิกลากันไป อีจีอาอธิบายว่า “มีหลายคนที่ได้ถามฉันเกี่ยวกับเรื่องนี้ค่ะ แต่เขายังไม่เคยติดต่อฉันมาเลยค่ะตอนนี้” อีจีอาและจองอูซองนั้นออกเดทกันหลังจากที่ได้ร่วมงานกันในละคร SBS “Athena : Goddess of War”
 
ก่อนหน้านี้ จองอูซองได้ให้สัมภาษณ์ว่าเขามีความคิดที่จะพบกับอีจีอาอีกครั้ง แต่แค่ในฐานะเพื่อน แต่ดูเหมือนว่าอีจีอาจะไม่ได้สนใจในเรื่องของการได้ติดต่อกันอีกครั้ง โดยเธอนั้นได้กล่าวว่า “เมื่อพิจารณาถึงสถานการณ์ที่เกิดขึ้น ฉันคิดว่ามันเป็นเรื่องที่ยากที่จะกลับไปเป็นเพื่อนกันได้อีกครั้งค่ะ”
 
เธอได้อธิบายเพิ่มเติมอีกว่า แรงกดดันจากภายนอกนั้นเป็นเหตุที่ทำให้ความสัมพันธ์ของเธอกับจองอูซองนั้นจบลง อีจีอากล่าวว่า “ฉันได้พบกับเขาอีกครั้งหลังจากข่าวการแต่งงานของฉันกับซอแทจีถูกเปิดเผย แต่ดูเหมือนว่ามีข่าวลือมากมายที่บอกว่าพวกเราได้แยกทางกัน ซึ่งฉันเองก็คิดว่าพวกเราได้ทำการตัดสินใจที่ถูกต้องแล้วค่ะ”
 
ข้อมูลจาก 
 
http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X