คาด!! Super Junior อาจคัมแบ็คงานเพลงใหม่อย่างเร็วปลายเดือนนี้
2014-08-12 13:07:47
Advertisement
คลิก!!!

คาด!! Super Junior อาจคัมแบ็คงานเพลงใหม่อย่างเร็วปลายเดือนนี้  
 
Super Junior อาจจะคัมแบ็คผลงานเพลงใหม่ของพวกเขาเร็วกว่าที่คาดคิด ซึ่งมีรายงานข่าวออกมาว่าอาจจะเป็นในช่วงปลายเดือนสิงหาคมนี้
 
วันที่ 12 สิงหาคม ตามรายงานข่าวจากทางสำนักข่าว Osen เปิดเผยว่า Super Junior อาจจะกลับมาในช่วงปลายเดือนสิงหาคมนี้ ด้วยการเริ่มต้นทำการแสดงในรายการเพลงต่างๆ อย่างไรก็ตามพวกเขายังกล่าวอีกว่าถ้าเกิดการล่าช้าในการคัมแบ็คจากกำหนดที่ได้เปิดเผยไปนี้ ก็คงจะล่าช้าไปอย่างน้อยไม่เกิน 1 - 2 สัปดาห์เท่านั้น โดยพวกเขาหวังว่าพวกเขาจะกลับมาด้วยความพร้อมมากที่สุด  
 
ด้านของทางต้นสังกัด SM Entertainment กล่าวถึงเรื่องนี้ว่า "พวกเรายังไม่ได้ตัดสินใจถึงวันคัมแบ็คของพวกเขาในเวลานี้ครับ อย่างไรก็ตามพวกเราวางแผนที่จะเปิดตัวก่อนงานคอนเสิร์ต 'Super Show 6' ซึ่งกำลังจะเกิดขึ้นในเดือนกันยายนนี้ครับ"
 
ในขณะเดียวกันงานคอนเสิร์ต 'Super Show 6' เตรียมจัดการแสดงในวันที่ 20 และ 21 กันยายน ซึ่งหมายความว่าพวกเขาน่าจะได้คัมแบ็คอย่างเร็วช่วงปลายเดือนสิงหาคมนี้หรืออาจจะช้ากว่านั้นคือในช่วงไม่เกินกลางเดือนกันยายน  
 
ข้อมูลจาก    
 
http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X