Secret พูดถึงการเติบโตเป็นผู้ใหญ่, ความเซ็กซี่ และความรัก ในงานแถลงข่าวเปิดตัวผลงานเพลงใหม่ 'Secret Summer'
2014-08-11 18:17:54
Advertisement
คลิก!!!

Secret พูดถึงการเติบโตเป็นผู้ใหญ่, ความเซ็กซี่ และความรัก ในงานแถลงข่าวเปิดตัวผลงานเพลงใหม่ 'Secret Summer'
 
จอนฮโยซอง (Jun Hyo Seong) แห่ง Secret ได้แสดงให้เห็นถึงความมั่นใจในความเซ็กซี่ของเธอ 
 
วันที่ 11 สิงหาคม Secret ได้เข้าร่วมในงานแถลงข่าวเปิดตัวผลงานเพลงมินิอัลบั้มชุดที่ 5 'Secret Summer' ณ โรงภาพยนตร์ลอตเต้ ในย่านยอกซัม-ดง กรุงโซล   
 
เกี่ยวกับการแสดงความเซ็กซี่ในช่วงอายุ 20 กลางๆ ซงจีอึน (Song Ji Eun) เปิดเผยว่า “มันไม่ใช่เรื่องเกี่ยวกับท่าเต้นของพวกเราแต่มันเป็นเรื่องของการแสดงออกของพวกเราค่ะ พวกเราเหนื่อยกับการแสดงออกทางท่าเต้นแทนที่จะเปิดเผยผิวพันของพวกเราค่ะ พวกเราได้เตรียมเครื่องแต่งกายที่สวยงามเอาไว้ เพื่อที่จะได้แสดงจุดแข็งของสมาชิกแต่ละคนค่ะ”
 
จอนฮโยซองเสริมว่า “เนื้อเพลงของพวกเราแสดงให้เห็นถึงความคิดของผู้หญิงที่ตกหลุมรัก และฉันคิดว่าเวลาส่วนใหญ่ที่ผู้หญิงนั้นตกหลุมรักพวกเธอจะมีความรู้สึกที่เศร้ากันค่ะ เนื้อหาของเพลงนั้นอาจจะดูเศร้าแต่ทำนองและเสียงร้องมันจะดูน่าตื่นเต้นค่ะ"
 
จอนฮโยซองกล่าวเพิ่มเติมว่า “ความรักสำหรับคุณในช่วงอายุต้น 20 จะมีเสน่ห์ที่ดูสดใสค่ะ แต่ในช่วงอายุ 20 กลางๆ แล้วนั้น ความรักคือความเจ็บปวดค่ะ และมันสามารถฝังลึกลงไปจนสามารถเดิมพันชีวิตได้เลยค่ะ พวกเรากำลังพยายามที่จะแสดงให้เห็นสิ่งเหล่านี้ พวกเราจะมาแสดงให้เห็นถึงความสวยงามแบบผู้ใหญ่ที่ไม่พยายามเซ็กซี่จนมากเกินไปค่ะ"  
 
Secret ในผลงานเพลงมินิอัลบั้มชุดที่ 5 'Secret Summer' นั้น ประกอบไปด้วย 5 เพลง อาทิ เพลง 'I’m In Love' ที่เขียนเนื้อร้องโดย Duble Sidekick มันจะเป็นเพลงที่แสดงให้เห็นถึงน้ำเสียงที่เป็นเอกลักษณ์ของสมาชิกวง Secret ในเพลงๆ นี้  
 
ข้อมูลจาก    
 
http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X