คิมฮยอนจุง (Kim Hyun Joong) เพิ่มรอบคอนเสิร์ตที่เมืองนาโกย่า ตามคำเรียกร้องของแฟนเพลงชาวญี่ปุ่น
2014-08-11 15:37:44
Advertisement
คลิก!!!

คิมฮยอนจุง (Kim Hyun Joong) เพิ่มรอบคอนเสิร์ตที่เมืองนาโกย่า ตามคำเรียกร้องของแฟนเพลงชาวญี่ปุ่น   
 
หลังจากที่ได้รับการสนับสนุนอย่างท่วมท้นจากแฟนๆ ชาวญี่ปุ่น คิมฮยอนจุง (Kim Hyun Joong) ได้ตัดสินใจประกาศเพิ่มเติมรอบการแสดงคอนเสิร์ตเวิร์ลทัวร์ของเขาที่ประเทศญี่ปุ่น   
 
ในขณะที่งานเวิร์ลทัวร์คอนเสิร์ตของเขานั้นจะไปเปิดการแสดงจำนวน 11 เมือง จาก 7 ประเทศทั่วโลก โดยคิมฮยอนจุงยังได้พบปะกับแฟนๆ มากกว่า 35,000 คน ที่ประเทศญี่ปุ่น จากคอนเสิร์ตที่เมืองโยโกฮามา, โอซาก้า และฮิโรชิมา 
 
โดยคอนเสิร์ตทั้ง 3 แห่งที่ผ่านมานั้นต่างได้รับความสนใจจากแฟนๆ เพลงของเขา ด้านของแฟนเพลงที่ไม่สามารถซื้อตั๋วได้ทันก็ต่างเรียกร้องให้มีการเปิดรอบการแสดงเพิ่มเติม และเพื่อเป็นการขอบคุณแฟนๆ ที่มอบความรักและความสนใจ ต้นสังกัดของคิมฮยอนจุงจึงตัดสินใจที่จะเพิ่มรอบการแสดงคอนเสิร์ตที่เมืองนาโกย่าในเดือนหน้า
 
ซึ่งคิมฮยอนจุงนั้นจะไปเปิดการแสดงคอนเสิร์ตของเขาในวันที่ 16 กันยายน นี้ ณ Nogoya Congress Center ซึ่งงานคอนเสิร์ตที่เมืองนาโกย่านั้น จะเป็นรอบการแสดงเพิ่มเติมจากงานเวิร์ลทัวร์คอนเสิร์ตของเขา 
 
อีกทั้งยังมีแฟนๆ จากเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ อเมริกา และยุโรป ที่ต่างเรียกร้องให้มีการไปเปิดการแสดงคอนเสิร์ตของคิมฮยอนจุงในประเทศของตัวเองอีกด้วย 
 
ในขณะเดียวกัน คิมฮยอนจุงได้ปิดฉากงานคอนเสิร์ตที่เมืองฮิโรชิมาไปแล้วเมื่อวันที่ 9 สิงหาคม ที่ผ่านมา ร่วมกับแฟนเพลงกว่า 6,000 คน หลังจากนั้น คิมฮยอนจุงจะเปิดการแสดงกันต่อในงานเวิร์ลทัวร์ '2014 Kim Hyun Joong World Tour: Fantasy' กันที่ประเทศจีน, ไทย, เปรู, เม็กซิโก ฯลฯ 
 
ข้อมูลจาก    
 
http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ
 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X