รายการ 'A Pink's Showtime' เริ่มต้นตอนแรกด้วยเรตติ้งที่ดี
2014-08-08 17:06:51
Advertisement
คลิก!!!

รายการ 'A Pink's Showtime' เริ่มต้นตอนแรกด้วยเรตติ้งที่ดี
 
A Pink ได้ทำการเปิดตัวรายการใหม่ของตัวเอง และได้รับเรตติ้งจากผู้ชมที่สูงเลยทีเดียว 
 
เมื่อเร็วๆ นี้ รายการ 'A Pink's Showtime' ได้ออกอากาศในตอนแรกโดยได้รับเรตติ้งจากผู้ชมเฉลี่ยไปได้กว่า 1.35% โดยมีช่วงเวลาหนึ่งที่สามารถทำเรตติ้งได้สูงถึง 1.74% ในระหว่างการออกอากาศ ตัวเลขเรตติ้งในรายการของพวกเธอนั้น ถือว่าสูงมากเมื่อเทียบกับรายการของไอดอลที่ออกอากาศทางช่อง MBC Every1 เช่นเดียวกัน
 
รายการ 'Showtime' นั้น เข้าสู่ฤดูกาลที่ 3 และได้สมาชิกของวง A Pink มาเข้าร่วมในรายการ โดยเรตติ้งในตอนที่ 1 ของฤดูกาลล่าสุดนี้ สูงกว่าเรตติ้งตอนที่ 1 ในฤดูกาลแรกของวง EXO อีกด้วย นอกจากนั้น A Pink ยังเป็นวงเกิร์ลกรุ๊ปวงแรกที่ได้เข้าร่วมในรายการ 'Showtime' 
 
โปรดิวเซอร์รายการยุนมิจิน (Yoon Mi Jin) เปิดเผยว่า "ฉันคิดว่าผลตอบรับค่อนข้างพิเศษสำหรับรายการเรียลลิตี้โชว์ของวงเกิร์ลกรุ๊ป ฉันจะคอยดูว่ารายการจะมีเรตติ้งสูงมากขึ้นกว่าตอนแรกหรือไม่ค่ะ และไม่ว่าจะเกิดอะไรขึ้นพวกเธอจะทำตามสัญญาที่ได้เคยให้ไว้ค่ะ" พวกเธอเคยสัญญาว่าถ้ารายการมีเรตติ้งเกิน 2% พวกเธอจะมาวิ่งมาราธอนระยะทาง 10 กิโลเมตรร่วมกับแฟนๆ    
 
ข้อมูลจาก    
 
http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X