4 นักแสดงสาว จองโซมิน, อียูบี, มินฮโยริน และจองจูยอน คอนเฟิร์มแคสติ้งในภาพยนตร์เรื่อง 'Twenty'
2014-08-07 08:29:15
Advertisement
คลิก!!!

4 นักแสดงสาว จองโซมิน, อียูบี, มินฮโยริน และจองจูยอน คอนเฟิร์มแคสติ้งในภาพยนตร์เรื่อง 'Twenty'

4 นักแสดงสาว จองโซมิน (Jung So Min), อียูบี (Lee Yu Bi), มินฮโยริน (Min Hyo Rin) และจองจูยอน (Jung Joo Yeon) คอนเฟิร์มแคสติ้งในภาพยนตร์เรื่อง 'Twenty' ที่สร้างความฮือฮาจากการเข้าร่วมแสดงของดาราชายวัยรุ่นชื่อดัง คิมอูบิน (Kim Woo Bin), อีจุนโฮ (Lee Jun Ho) และคังฮานึล (Kang Ha Neul)

เมื่อวันที่ 7 สิงหาคม NEW บริษัทผู้ลงทุน เปิดเผยว่า "เราได้แคสติ้งนักแสดงหญิงทั้ง 4 คน ในภาพยนตร์เรื่อง 'Twenty' เสร็จสิ้นแล้ว และได้เข้าสู่การถ่ายทำที่กรุงโซล ตั้งแต่ช่วงปลายเดือนที่ผ่านมาครับ" โดยภาพยนตร์เรื่อง 'Twenty' เป็นภาพยนตร์ที่เล่าถึงเรื่องราวความรักและมิตรภาพของเพื่อนทั้ง 3 คน ที่อยู่ในวัย 20 ปี และเป็นผลงานเดบิวท์ภาพยนตร์ทางการค้าของผู้กำกับ อีบยองฮอน ที่ได้รับการจับตามองจากภาพยนตร์ของตัวเองเรื่อง 'Cheer Up Mr. Lee'

คิมอูบินจะรับบทเป็น ชีโฮ ชายหนุ่มที่เต็มไปด้วยอารมณ์รุนแรงที่มีต่อเพศตรงข้ามจนไม่อาจควบคุมได้ ประกบคู่กับ จองโซมินที่จะรับบทเป็น โซมิน นักศึกษามหาวิทยาลัยชื่อดังที่ต้องประสบกับการพบเจอและเลิกราซ้ำๆ ส่วนคังฮานึลจะรับบทเป็น คยองแจ นักศึกษาเฟรชชี่ที่ตกหลุมรักกับมินฮโยริน ที่รับบทเป็น จินจู รุ่นพี่ที่มีเสน่ห์ลึกลับ

ทางด้านอีจุนโฮจะรับบทเป็น ดงอู นักศึกษาที่ทำงานพาร์ทไทม์เพื่อดำรงชีวิต เขากังวลระหว่างความฝันในการเป็นนักเขียนการ์ตูนกับความจริงที่หิวโหย โดยเขาจะประกบคู่กับอียูบีที่รับบทเป็น โซฮี น้องสาวของคยองแจ ที่ตามตื๊อเขาตลอดเวลา ในขณะที่จองจูยอนจะปรากฏตัวในบท อึนฮเย ว่าที่นักแสดงสาวที่สร้างความหวั่นไหวให้กับคิมอูบิน

อนึ่ง ภาพยนตร์เรื่อง 'Twenty' มีกำหนดจะเข้าฉายในโรงภาพยนตร์ในครึ่งปีแรกของปี 2015

ข้อมูลจาก    

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X