พัคแจบอม (Jay Park) ชี้แจง ไตเติ้ลเพลงใหม่ “Na Na” ปล่าวพูดถึงนานะ (Nana) วง After School
2014-07-25 11:41:52
Advertisement
คลิก!!!

พัคแจบอม (Jay Park) ชี้แจง ไตเติ้ลเพลงใหม่ “Na Na” ปล่าวพูดถึงนานะ (Nana) วง After School
 
วันที่ 25 กรกฏาคม พัคแจบอม (Jay Park) ได้ทำการเปิดตัวซิงเกิ้ลใหม่ล่าสุด “Na Na” ออกมาให้ฟังกัน ซึ่งก็สร้างความตื่นเต้นให้กับแฟนเพลงของเขาเป็นอย่างมาก อย่างไรก็ตามชื่อเพลงไตเติ้ลนั้น เขากำลังพูดถึงใครบางคนอยู่หรือเปล่า โดยแฟนๆ ได้ตั้งคำถามกันว่า “เพลงนี้แต่งขึ้นเพื่อนานะ (Nana) วง After School ใช่หรือเปล่านะ?” 
 
ก่อนที่ข่าวลือเรื่องชื่อไตเติ้ลเพลงใหม่ของพัคแจบอมจะกระจายตัวไปมากกว่านี้ ช่วงบ่ายของวันที่ 24 กรกฏาคม บนอินสตาแกรมของพัคแจบอมได้มีการอธิบายถึงความหมายที่แท้จริงของชื่อเพลง “Na Na” ออกมาให้ทราบกัน
 
โดยพวกเขาได้ทำการอัพเดทภาพถ่ายสุดเซ็กซี่ของนานะวง After School จำนวน 3 ใบ พัคแจบอมเปิดเผยว่า “เพลง ‘Na Na’ เป็นแค่เพียงชื่อเพลงไตเติ้ลที่จะเปิดตัวในวันพรุ่งนี้ มันไม่ได้มีความหมายอะไรเลยที่เกี่ยวข้องกับนักร้องนานะครับ”
 
พัคแจบอมเตรียมเปิดตัวผลงานเพลง “Na Na” ฟีเจอริ่ง LOCO โดยเพลงนี้ได้รับการประพันธ์ขึ้นโดยพัคแจบอมและ Cha Cha Malone และเขียนเนื้อร้องโดยพัคแจบอมและ LOCO มีกำหนดเปิดตัวอย่างเป็นทางการในวันที่ 25 กรกฏาคม นี้ 
 
ข้อมูลจาก   
 
http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ
 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X