'Tazza 2' นำแสดงโดย ท็อป (T.O.P) และชินเซคยอง (Shin Se Kyung) เผยภาพโปสเตอร์ + ตัวอย่างภาพยนตร์ ก่อนฉายจริง ก.ย นี้
2014-07-17 10:20:53
Advertisement
คลิก!!!

'Tazza 2' นำแสดงโดย ท็อป (T.O.P) และชินเซคยอง (Shin Se Kyung) เผยภาพโปสเตอร์ + ตัวอย่างภาพยนตร์ ก่อนฉายจริง ก.ย นี้

ภาพยนตร์เรื่อง 'Tazza: The High Rollers 2' เผยภาพโปสเตอร์และตัวอย่างภาพยนตร์ออกมาแล้ว สร้างความคาดหวังให้กับผู้รอชมเป็นอย่างมาก

เมื่อวันที่ 17กรกฎาคม Lotte Entertainment ได้เปิดเผยภาพโปสเตอร์ตัวละครจากภาพยนตร์เรื่อง 'Tazza: The High Rollers 2' 3แบบ และตัวอย่างภาพยนตร์ออกมาแล้ว

ภาพยนตร์เรื่อง 'Tazza: The High Rollers 2' เป็นภาพยนตร์ที่เล่าถึงเรื่องราวของ แดกิล (รับบทโดย ท็อป) ที่แสดงให้เห็นถึงฝีมือที่เหนือชั้นและความอยากเอาชนะมาตั้งแต่สมัยเด็ก เช่นเดียวกับอา ได้กระโดดเข้าสู่โลกของการพนันอย่างไม่เกรงกลัว โดยเป็นการนำ 'Tazza: Hand of God' ซึ่งเป็นพาร์ท 2ของซีรี่ส์ 'Tazza' หนังสือการ์ตูนของนักเขียน ฮอยองมัน มาสร้างเป็นภาพยนตร์

สำหรับภาพโปสเตอร์ที่เปิดเผยออกมาในครั้งนี้ เผยให้เห็นภาพของเหล่านักแสดงหลัก แดกิล โกจัง (รับบทโดย อีคยองยอง) และอาควี (รับบทโดย คิมยูนซอก) ที่รวมกันอยู่ตรงกลาง ซึ่งก็สร้างความตื่นเต้นกับภาพลักษณ์ของพวกเขาที่ต่างฝ่ายต่างหลอกลวงกันและกันในโลกของการเอาชนะที่เย็นชา

ส่วนตัวอย่างภาพยนตร์ที่เปิดตัวออกมาเป็นครั้งแรกทางเว็บพอร์ทัลไซต์ Daum เผยให้เห็นภาพของเหล่านักพนันที่มีดวงตาที่อ่านใจออก และทักษะการใช้มือที่รวดเร็วกว่าตาเห็น โดยคำพูดของอาควีที่ว่า "เด็กคนนั้นเป็นคนที่จะครอบครองคาสิโนของเกาหลีเอาไว้ในกำมือต่อไป" และภาพของแดกิลที่โชว์ฝีมือการเล่นไพ่ ก็สร้างความติดตรึงอย่างรุนแรง

อนึ่ง 'Tazza' เตรียมเข้าฉายรอบปฐมทัศน์ ต้นเดือนกันยายนนี้

ข้อมูลจาก  
 
http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ
 
 
 
 

 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X