“ซันนี่” (SNSD) สลับจัดรายการวิทยุ กับ “ชเวยางรัก” (Choi Yang Rak) ฉลองวัน “Friends Day”
2014-07-09 09:24:32
Advertisement
คลิก!!!

“ซันนี่” (SNSD) สลับจัดรายการวิทยุ กับ “ชเวยางรัก” (Choi Yang Rak) ฉลองวัน “Friends Day”

ไอดอลสาว ซันนี่ จากวง SNSDเตรียมที่จะมารับหน้าที่จัดรายการซึ่งไม่ใช่ของตัวเองที่เคยจัดอยู่อย่าง FM Dateแต่จะเป็นของชเวยางรัก ในรายการ Fun Radioแทน

ตามข้อมูล จากทาง MBC ชเวยางรัก และซันนี่นั้น จะมาสลับการจัดรายการวิทยุกันในวันนี้ (9กรกฎาคม) เพื่อเป็นการฉลองให้กับวัน Friends Day

โดยปกติแล้ว รายการของชเวยางรัก จะจัดทาง Regular FMส่วนของซันนี่นั้นจะจัดทาง FM4Uในช่วงเวลาเดียวกัน และการมาสลับกันจัดรายการในครั้งนี้มาจากข้อเสนอจากทางโปรดิวเซอร์ของ Fun Radio

“ผมรู้สึกถึงมิตรภาพที่เกิดขึ้นระหว่าง 2นักจัดรายการนี้ ตามที่ทั้งคู่ได้มีรายการกันในช่วงเวลาเดียวกันทุกวัน และผมคิดว่าทั้งคู่ควรจะได้มาเป็นเพื่อนกันร่วมกับเหล่าผู้ฟังโดยไม่คำนึงถึงเพศและอายุ” เขากล่าว

ทางด้านโปรดิวเซอร์จาก FM Dateได้กล่าวตอบไปว่า “ผมเองก็รู้สึกกังวลว่าซันนี่จะทำได้หรือไม่เพราะชั่วโมงบินเธอกับการจัดรายการยังไม่สูงนัก แต่ผมมั่นใจว่าผู้ฟังจาก Fun Radioจะต้องต้อนรับเธอเช่นกัน”

สำหรับการสลับกันจัดรายการนี้จะใช้เวลาประมาณ 30นาที

ข้อมูลจาก 

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X