Secret คอนเฟิร์ม คัมแบ็คพร้อมหน้า 4 สมาชิก สิงหาคมนี้
2014-07-08 09:48:08
Advertisement
คลิก!!!

Secret คอนเฟิร์ม คัมแบ็คพร้อมหน้า 4 สมาชิก สิงหาคมนี้

Secret เตรียมคัมแบ็คในเดือนสิงหาคมนี้

เมื่อวันที่ 8 กรกฎาคม TS Entertainment ต้นสังกัดของวง Secret เปิดเผยว่า Secret จะคัมแบ็คในเดือนสิงหาคมนี้ พร้อมกับกล่าวอธิบายว่า "เพลงไตเติ้ลในมินิอัลบั้มชุดที่ 5 ในครั้งนี้ จะเป็นเพลงที่ฟังติดหู และได้เห็นความสวยที่เป็นเอกลักษณ์ของวง Secret ครับ"

ต้นสังกัดกล่าวเสริมว่า "สมาชิกวง Secret กำลังเตรียมตัวสำหรับการคัมแบ็คอยู่ในขณะนี้ ซึ่ง 'Hybrid Girl Group' ที่สามารถแปลงโฉมมาในภาพลักษณ์ที่น่ารักสดใส หรือแม้กระทั่งคอนเซ็ปต์เซ็กซี่และมีเสน่ห์ ก็มีเพียง Secret เท่านั้นที่เอาชนะได้ด้วยเสน่ห์ที่แตกต่างในแบบฉบับเฉพาะวงครับ"

สำหรับการคัมแบ็คของ Secret ในครั้งนี้ จะเป็นการคัมแบ็คในรอบ 8 เดือน หลังจากเปิดตัวเพลง 'I Do I Do' เมื่อเดือนธันวาคม ปีที่แล้ว

ส่วนที่ผ่านมา จอนฮโยซองได้เปิดตัวเพลงโซโล่เดี่ยวครั้งแรก 'Good Night Kiss' และปิดฉากการทำกิจกรรมไปเรียบร้อยแล้ว หลังจากนั้นเธอก็ได้รับบทเป็น ฮันซูรี ในละครเรื่อง 'My Dear Cat' ทางช่อง KBS 1TV

ในขณะที่ฮันซอนฮวาก็ได้แคสติ้งในละครเรื่อง 'Marriage Not Dating' ทางช่อง tvN หลังจากจบละครเรื่อง 'God's Gift - 14 Days' ทางช่อง SBS พิสูจน์ถึงความสามารถในฐานะ 'ไอดอลนักแสดง'

ข้อมูลจาก 
 
http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X