เผยการทำงานในโปรเจ็คเพลงดูเอทของอูยอง (Woo Young) แห่ง 2PM และพัคเซยอง (Park Se Young) ในรายการ ‘We Got Married’
2014-07-05 11:55:37
Advertisement
คลิก!!!

เผยการทำงานในโปรเจ็คเพลงดูเอทของอูยอง (Woo Young) แห่ง 2PM และพัคเซยอง (Park Se Young) ในรายการ ‘We Got Married’
 
อูยอง (Woo Young) แห่ง 2PM และพัคเซยอง (Park Se Young) เตรียมฟอร์มทีมเป็นวงดูโอกรุ๊ป 
 
วันที่ 5 กรกฏาคม ในรายการ MBC 'We Got Married' จะเผยให้เห็นถึงการทำงานเพลงดูเอทร่วมกันของอูยองและพัคเซยอง รวมไปถึงการทำผลงานซีดีเพลงแฮนด์เมดจากฝีมือของพวกเขาเอง  
 
พวกเขาต่างรู้สึกผิดหวังเล็กน้อยหลังจากที่เพลงดูเอทของพวกเขาทั้งคู่นั้น หายไปจากชาร์ตเพลงในเวลาอันรวดเร็วหลังจากที่ได้ปล่อยออกมาได้ไม่นานนัก อูยองตัดสินใจทำพรีออเดอร์ซีดีอัลบั้มของพวกเขาเพื่อโปรโมตผลงานเพลงร่วมกันในอนาคต 
 
หลังจากที่ได้ทำการถ่ายภาพแจ็คเก็ตอัลบั้มกันไปแล้วนั้น ทั้งสองตัดสินใจที่จะถ่ายทำผลงานเพลงมิวสิกวีดีโอ ที่มีทั้งความสดใส เสียงหัวเราะ และอารมณ์ที่ให้ความรู้สึกในแบบวินเทจ 
 
เมื่อเดินทางมาถึงห้องพักของทาง MBC ทั้งคู่ตัดสินใจเลือกภาพถ่ายที่จะนำมาใช้ในปกอัลบั้มเพลงของพวกเขา และตัดสินใจใช้ชื่อวงอย่างเป็นทางการว่า ‘YY’ ซึ่งเป็นชื่อย่อจากชื่อจริงของพวกเขานั่นเอง 
 
อูยองได้ไอเดียในการส่งเรื่องราวของพวกเขาไปให้กับทางรายการวิทยุ เพื่อให้บอกเล่าข้อความของพวกเขาผ่านในรายการของคิมชินยอง (Kim Shin Young) ในรายการวิทยุ 'Hope Song'
 
อนึ่ง ติดตามชมการทำงานเพลงดูเอทร่วมกันของอูยองและพัคเซยองได้ในรายการ ‘We Got Married’ วันที่ 5 กรกฏาคม นี้
 
ข้อมูลจาก
 
http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X