ต้นสังกัด เผย ซนเยจิน (Son Ye Jin) ถูกทาบลงละคร 'The Spring Day of My Life' แต่ปฏิเสธไปแล้ว
2014-06-18 10:30:21
Advertisement
คลิก!!!

ต้นสังกัด เผย ซนเยจิน (Son Ye Jin) ถูกทาบลงละคร 'The Spring Day of My Life' แต่ปฏิเสธไปแล้ว

ต้นสังกัดขอนักแสดงสาว ซนเยจิน (Son Ye Jin) เปิดเผยว่า ซนเยจินปฏิเสธไม่รับงานละครเรื่อง 'The Spring Day of My Life'

เมื่อวันที่ 18 มิถุนายน MSTeam Entertainment ต้นสังกัดของซนเยจิน เปิดเผยกับ Newsen ว่า "ซนเยจินได้รับการทาบทามให้มาร่วมแสดงในละครเรื่องใหม่ 'The Spring Day of My Life' ทางช่อง MBC จริงครับ แต่ล่าสุดเธอได้ปฏิเสธไปแล้ว"

ต้นสังกัดกล่าวเสริมว่า "ขณะนี้ซนเยจินกำลังพิจารณาผลงานหลายเรื่องอย่างรอบคอบ ทั้งภาพยนตร์และละคร ก่อนที่จะตัดสินใจว่าจะเข้าร่วมแสดงด้วยหรือไม่อยู่ครับ"

ซนเยจินได้เข้าร่วมโปรเจ็คคณะเชียร์ 2014Brazil World Cup ในรายการ 'Infinity Challenge' ทางช่อง MBC โดยเธอจะเดินทางไปประเทศบราซิลพร้อมกับทีมงานและผู้ร่วมรายการ 'Infinity Challenge' ในวันที่ 18 มิถุนายนนี้ ก่อนที่ภาพยนตร์เรื่อง 'Pirates' จะเข้าฉายในโรงภาพยนตร์ในเดือนสิงหาคม

อนึ่ง 'The Spring Day of My Life' เป็นละครที่เล่าถึงเรื่องราวของหญิงสาวคนหนึ่งที่ได้รับคำวินิจฉัยจากแพทย์ว่าเธอจะมีชีวิตอยู่ได้ในเวลาจำกัด แต่เธอก็ได้รับหัวใจดวงใหม่จากการปลูกถ่ายอวัยวะภายใน และได้รู้จักความรักที่ราวกับพรหมลิขิต โดยละครเรื่องนี้ได้ PD อีแจดง ที่เคยกำกับละครเรื่อง 'I Miss You', 'Thank You' มารับหน้าที่กำกับ ร่วมงานกับนักเขียนบท พัคจีซุก ที่เคยเขียนบทละครเรื่อง 'Hero', 'Heartstrings' ซึ่งละครมีกำหนดจะออกอากาศในเดือนกันยายน ต่อจากละครเรื่อง 'Fated to Love You' ทางช่อง MBC ที่จะออกอากาศตอนแรกในวันที่ 2 กรกฎาคมนี้

ข้อมูลจาก

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X