SM ประกาศอย่างเป็นทางการ 11 สมาชิกวง EXO เตรียมขึ้นคอนเสิร์ตแรกโดยไม่มีคริส (Kris)
2014-05-22 08:09:13
Advertisement
คลิก!!!

SM ประกาศอย่างเป็นทางการ 11 สมาชิกวง EXO เตรียมขึ้นคอนเสิร์ตแรกโดยไม่มีคริส (Kris)

EXO ประกาศอย่างเป็นทางการ เตรียมจัดคอนเสิร์ตเดี่ยวโดยมีสมาชิกเพียง 11 คน

เมื่อวันที่ 21 พฤษภาคม SM Entertainment ต้นสังกัดของ EXO เปิดเผยผ่าน Official Homepage ว่า "ขอประกาศให้ทราบว่า คอนเสิร์ตในครั้งนี้ที่จะจัดขึ้นที่ Seoul Olympic Stadium ในวันที่ 23-25 พฤษภาคม จะมีสมาชิกวง EXO ขึ้นคอนเสิร์ตทั้งหมด 11 คน โดยในขณะนี้ สมาชิกทั้ง 11 คน ต่างก็กำลังพยายามอย่างเต็มที่เพื่อที่จะขึ้นโชว์การแสดงที่มีระดับความสมบูรณ์แบบสูง และให้สัญญาว่าจะมาโชว์เวทีที่ยอดเยี่ยมที่จะตอบสนองความคาดหวังของแฟนคลับทุกคนได้ครับ"

ทางด้านคริส (Kris) แห่ง EXO ได้ยื่นฟ้องขอยกเลิกสัญญาในสังกัดกับต้นสังกัด SM Entertainment เมื่อวันที่ 15 พฤษภาคม ที่ผ่านมา และสร้างความสนใจจากแฟนคลับเป็นอย่างมากเรื่องการขึ้นคอนเสิร์ตเดี่ยวที่จะจัดขึ้นในวันที่ 23-25 พฤษภาคมนี้ ซึ่งสุดท้ายแล้ว สมาชิกวง EXO ทั้ง 11 คน ก็จะขึ้นคอนเสิร์ตโดยไม่มีคริส

EXO กล่าวทักทายผ่านวีดีโอใน Official Homepage ว่า "อีก 2 วันข้างหน้า ก็จะถึงวันจัดงานคอนเสิร์ตเดี่ยวแล้ว พวกเราจะทำอย่างเต็มที่เพื่อที่จะตอบแทนความรักมากมายให้แฟนๆ ทุกคนตั้งแต่ตอนเดบิวท์ครับ" เสริม "พวกเรารู้สึกขอบคุณมากที่ได้ยินว่า แฟนคลับทั่วโลกทั้งจากเกาหลี จีน และญี่ปุ่น จะเดินทางมาชมคอนเสิร์ตเดี่ยวด้วย ซึ่งพวกเราก็หวังว่า พวกเราจะเป็นหนึ่งเดียวกับแฟนคลับทุกคนครับ"

ข้อมูลจาก     
 
http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ
 
 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X