Big Bang เตรียมวางจำหน่ายดีวีดีงานคอนเสิร์ตที่กรุงโซล ทั้งในประเทศเกาหลีและญี่ปุ่น
2014-05-21 15:56:14
Advertisement
คลิก!!!

Big Bang เตรียมวางจำหน่ายดีวีดีงานคอนเสิร์ตที่กรุงโซล ทั้งในประเทศเกาหลีและญี่ปุ่น
 
งานคอนเสิร์ตของวง Big Bang ซึ่งจัดขึ้นที่กรุงโซลนั้น เตรียมออกวางจำหน่ายในรูปแบบของดีวีดีทั้งที่ประเทศเกาหลีและญี่ปุ่น 
 
ในวันที่ 21 พฤษภาคม YG Entertainment เปิดเผยว่า“Big Bang ในงานคอนเสิร์ต '2014 BIGBANG +α CONCERT IN SEOUL' จะวางจำหน่ายในรูปแบบดีวีดีทั้งที่ประเทศเกาหลีและญี่ปุ่น ในวันที่ 2 กรกฏาคม นี้ครับ”
 
งานคอนเสิร์ตของวง Big Bang ที่กรุงโซลนั้น จัดขึ้นในเดือนมกราคมที่ผ่านมา โดยมีแฟนๆ เพลงมาร่วมงานมากกว่า 36,000 คน ตลอดทั้ง 3 วันของการแสดง
 
สำหรับในดีวีดีคอนเสิร์ตนี้ จะเต็มไปด้วยการแสดงจากเพลงสุดฮิตของวง Big Bang อาทิ 'Last Farewell', 'Fantastic Baby' และ 'Lies' นอกจากนั้นยังมีการแสดงโชว์โซโล่ของสมาชิกในวง Big Bang อีกด้วย  
 
ด้านของจีดราก้อน (G-Dragon) สมาชิกของวง Big Bang ได้เปิดเผยว่าพวกเขาจะคัมแบ็คผลงานเพลงอัลบั้มใหม่ในช่วงซัมเมอร์ปีนี้ ดังนั้นผลงานดีวีดีคอนเสิร์ตที่เตรียมเปิดตัวเร็วๆ นี้ จึงได้รับความสนใจอย่างมากจากแฟนเพลงของพวกเขา
 
ในขณะเดียวกัน สมาชิกของวง Big Bang ก็ต่างกำลังยุ่งอยู่กับผลงานเดี่ยวของตัวเอง ไม่ว่าจะเป็นท็อป (T.O.P) ที่กำลังถ่ายทำภาพยนตร์ใหม่ ''Tazza 2'' ซึงรี (Seungri) กับการแสดงในผลงานละครเรื่อง ''Angel Eyes'' แดซอง (Daesung) กับงานโซโล่ทัวร์คอนเสิร์ตที่ประเทศญี่ปุ่นในวันที่ 11 มิถุนายน นี้ และแทยัง (Taeyang) ก็กำลังมีผลงานเพลงโซโล่ชุดใหม่ในเดือนมิถุนายนนี้เช่นกัน
 
ข้อมูลจาก     
 
http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X