ซานดารา พัค (Sandara Park) แห่ง 2NE1 รับหน้าที่ดีเจเฉพาะกิจแทนยูอินนา (Yoo In Na)
2014-05-21 15:14:44
Advertisement
คลิก!!!

ซานดารา พัค (Sandara Park) แห่ง 2NE1 รับหน้าที่ดีเจเฉพาะกิจแทนยูอินนา (Yoo In Na)
 
ซานดารา พัค (Sandara Park) แห่ง 2NE1 จะมาเป็นดีเจพิเศษให้กับรายการวิทยุ KBS 2FM 'Raise the Volume' 
 
ในขณะที่ดีเจยูอินนา (Yoo In Na) ผู้ซึ่งต้องออกเดินทางไปถ่ายทำภาพยนตร์ 'Wedding Bible' ที่ประเทศจีนนั้น ซานดารา พัค จะมารับหน้าที่เป็นดีเจวิทยุแทนที่ยูอินนา ในช่วงระหว่างวันที่ 26 พฤษภาคม ถึงวันที่ 1 มิถุนายน   
 
โดยล่าสุดรายการวิทยุ 'Raise the Volume' ได้ทำการแนะนำดีเจซานดารา พัค บนเว็บไซต์ของรายการ พร้อมข้อความว่า ‘พวกเราได้ใครบางคนมารับหน้าที่แทนให้กับดีเจยูอินนาครับ ผู้ซึ่งต้องจากเราไปในช่วงเวลาหนึ่ง เธอก็คือซานดารา พัค แห่งวง 2NE1 นั่นเองครับ!’
 
กล่าวเสริม ‘เธอเป็นคนที่พูดเก่งและร่าเริงตลอดเวลา แต่เธอก็ยังดูน่ารักครับ พวกเราคาดหวังที่จะได้เห็นด้านใหม่ๆ ที่เธอจะโชว์ให้พวกเราได้เห็นกันในรายการครับ ครอบครัวรายการ Volume ครับ ได้โปรดต้อนรับเธอด้วยความอบอุ่นนะครับ ตอนนี้ดารากำลังประหม่ามากๆ เลยล่ะครับ”
 
ด้านของซานดารา พัค เผยว่า “ฉันมักจะพูดตลอดเลยว่าฉันอยากจะทำรายการวิทยุค่ะ ดังนั้นฉันจึงตื่นเต้นมากที่ได้รับข้อเสนอนี้มาค่ะ ฉันจะเตรียมเสียงของฉันให้พร้อมสำหรับเวลาตอน 2 ทุ่มค่ะ”
 
อนึ่ง แฟนๆ สามารถติดตามชมความสามารถของซานดารา พัค ในการเป็นดีเจได้ในรายการ 'Raise the Volume' เร็วๆ นี้
 
ข้อมูลจาก     
 
http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X