“พัคชินฮเย” เปรย อยากรับงานแสดงคู่ “ยูซึงโฮ” (Yoo Seung Ho)
2014-05-21 14:15:17
Advertisement
คลิก!!!

“พัคชินฮเย” เปรย อยากรับงานแสดงคู่ “ยูซึงโฮ” (Yoo Seung Ho)

ล่าสุด นักแสดงสาว พัคชินฮเย ได้ไปร่วมถ่ายแบบให้กับนิตยสาร InStyleที่เดินทางกันไปถ่ายไกลถึง มหานคร นิวยอร์ค ประเทศ อเมริกาเลยทีเดียว

สำหรับการไปถ่ายทำในครั้งนี้  พัคชินฮเยได้สลัดคราบ จากผลงานซีรีย์เรื่องล่าสุดอย่าง The Heirs กลายมาเป็นสาวเต็มตัวที่ดูโตเป็นผู้ใหญ่ กับสัดส่วนที่ดูดี  ผสมกับท่าทางการโพสต์แบบเก๋ๆเฉี่ยวๆ ตามสไตล์

โดยนอกจากจะมีการถ่ายแบบภาพนิ่งกันไปแล้ว เธอยังได้ร่วมให้สัมภาษณ์ พร้อมทั้งสารภาพว่า “เดี๋ยวนี้ มีคู่ผู้หญิงแก่กว่ากับผู้ชายหนุ่มๆ ในละครเยอะมาก ถ้าเกิดว่าฉันได้รับข้อเสนอให้มาเล่นบทอะไรแบบนี้บ้าง ฉันก็อยากจะลองมาเล่นกับยูซึงโฮดู เมื่อก่อน ฉันเห็นเขาในแบบน่ารักๆ แต่พอมาพบหลังจากที่เขาถ่ายซีรีย์I Miss Youเขาโตเป็นหนุ่มและดูแมนมากๆ”

นอกจากนี้ ในระหว่างการให้สัมภาษณ์  เธอยังได้กล่าวเผยอีกด้วยว่า “เพราะว่า ฉันชอบออกกำลังกายและเล่นกีฬา ฉันก็อยากจะลองงานพวกแนวแอ็คชั่นดูบ้าง ความฝันของฉันคือการเล่นพวกงานแสดงแอ็คชั่นโลดโผนแบบหนังเรื่อง Tomb Raider”

สำหรับภาพสวยๆทั้งหมด รวมถึงบทสัมภาษณ์ฉบับเต็มได้ในนิตยสาร InStyleประจำฉบับเดือนมิถุนายน

ข้อมูลจาก     

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X