นิโคล (Nicole) ปฏิเสธรายงานข่าวการเดบิวท์ของเธอที่อเมริกาว่าไม่เป็นความจริง
2014-05-19 16:43:15
Advertisement
คลิก!!!

นิโคล (Nicole) ปฏิเสธรายงานข่าวการเดบิวท์ของเธอที่อเมริกาว่าไม่เป็นความจริง  
 
เมื่อเร็วๆ นี้ นิโคล (Nicole) ได้เปิดใจพูดถึงข่าวเกี่ยวกับความเป็นไปได้ที่เธอนั้นจะเดบิวท์ที่ประเทศอเมริกา   
 
ในวันที่ 19 พฤษภาคม นิโคล อดีตสมาชิกวง Kara ได้ออกมาปฏิเสธข่าวลือที่ว่าเธอนั้นกำลังเตรียมเดบิวท์ที่ประเทศอเมริกาว่าไม่เป็นเรื่องจริงผ่านทางทวิตเตอร์ส่วนตัวของเธอ 
 
นิโคลเปิดเผยว่า “ฉันกำลังมุ่งมั่นสำหรับการเตรียมเดบิวท์ผลงานเดี่ยวที่เกาหลีค่ะ แต่ทำไมถึงกลายเป็นที่อเมริกากันนะ… ฉันจะเตรียมตัวให้หนัก ดังนั้นฉันจะกลับไปหาพวกคุณทุกคนค่ะ”
 
Kino33 Entertainment ได้แถลงข่าวออกมาในวันนี้เช่นกันว่า ซีอีโออีกยูชาง (Lee Gyu Chang)  ได้จับมือกับนิโคล ในการช่วยฝึกฝนเธอให้เตรียมพร้อมสำหรับกิจกรรมในอนาคตของเธอที่ประเทศอเมริกา จากข่าวนี้นำไปสู่รายงานข่าวจำนวนมากที่คาดการณ์กันว่านิโคลนั้น อาจจะได้รับการเดบิวท์ที่อเมริกาเร็วๆ นี้ แต่ล่าสุดนิโคลก็ได้ออกมาปฏิเสธข่าวลือดังกล่าวว่าไม่เป็นความจริง 
 
นอกจากนั้นยังมีรายงานข่าวอีกว่า นิโคลเตรียมเดินทางกลับมาที่ประเทศเกาหลีเพื่อเตรียมความพร้อมสำหรับงานเพลงโซโล่คัมแบ็คของเธอ ในเวลานี้เธอกำลังติดต่ออยู่กับค่ายเพลงหลายแห่งเพื่อร่างสัญญาการทำงานอันใหม่ให้กับเธอ 
 
ข้อมูลจาก        
 
http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X