คิมซูฮยอน (Kim Soo Hyun) ปิดฉากงานเอเชียทัวร์แฟนมีทติ้ง ต่อหน้าแฟนคลับนับ 50,000 คน
2014-05-19 14:19:18
Advertisement
คลิก!!!

คิมซูฮยอน (Kim Soo Hyun) ปิดฉากงานเอเชียทัวร์แฟนมีทติ้ง ต่อหน้าแฟนคลับนับ 50,000 คน
 
คิมซูฮยอน (Kim Soo Hyun) นั้น เริ่มต้นเปิดฉากงานแฟนมีทติ้งของเขาครั้งแรกที่กรุงโซล ในวันที่ 16 มีนาคม และต่อด้วยการเดินทางไปพบปะกับแฟนๆ ใน 7 ประเทศ 9 เมือง เขาได้พบปะกับแฟนคลับนับ 50,000 คน หลังจากที่เสร็จสิ้นงานเอเชียทัวร์แฟนมีทติ้ง '2014 Kim Soo Hyun Asia Tour 1st Memories' ที่ประเทศญี่ปุ่นเป็นที่สุดท้าย
 
โดยงานในวันนั้น มีแฟนคลับกว่า 4,000 คน ทั้งจากประเทศเกาหลี จีน และไทย ได้เดินทางมาที่ประเทศญี่ปุ่นเพื่อร่วมงานแฟนมีทติ้งร่วมกับเขาเป็นที่สุดท้ายของเอเชียทัวร์ นอกจากนั้นยังมีแฟนๆ ที่ไม่สามารถซื้อตั๋วเข้าชมได้ทันเวลา ก็ต่างพากันรอที่จะได้พบคิมซูฮยอนกันอยู่นอกบริเวณที่จัดงาน จนกระทั่งงานแฟนมีทติ้งนั้นสิ้นสุดลงไปเลยทีเดียว  
 
ในงานแฟนมีทติ้งวันนั้น คิมซูฮยอนได้พูดคุยกับแฟนๆ ร่วม 2 ชั่วโมง และปิดท้ายงานแฟนมีทติ้งด้วยการร้องเพลง "In Front of Your House" คิมซูฮยอนกล่าวว่า "ผมเศร้าจริงๆ ครับที่ทัวร์นี้จะต้องสิ้นสุดลง ผมรู้สึกเหมือนกับผมได้ถ่ายละครเสร็จสิ้นลงครับ ผมยังขาดอีกหลายสิ่งที่จะทำในงานแฟนมีทติ้ง แต่ต้องขอบคุณทุกคนที่ต้อนรับผมด้วยความอบอุ่นและสร้างความทรงจำที่ยอดเยี่ยมนี้ให้กับผมครับ ผมจะกลับมาอีกครั้งกับโปรเจ็คที่ยอดเยี่ยมครับ"
 
ข้อมูลจาก        
 
http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ
 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X