“ฮโยริน” (SISTAR) รับสุดประหม่า ประเดิมงานพิธีกร ผ่านรายการ “1000Song Challenge”
2014-05-19 09:26:47
Advertisement
คลิก!!!

“ฮโยริน” (SISTAR) รับสุดประหม่า ประเดิมงานพิธีกร ผ่านรายการ “1000Song Challenge”

ไอดอลสาวสุดเซ็กซี่ ฮโยริน จากวง SISTARได้เดบิวท์งานการเป็นพิธีกร ผ่านทางรายการ 1000 Song Challengeเป็นครั้งแรก และได้ร่วมเผยความรู้สึกกับการมาลองทำงานด้านนี้

โดยในรายการ 1000 Song Challengeเมื่อวันที่ 18 พฤษภาคมที่ผ่านมา ฮโยรินได้กลายมาเป็นพิธีกรพิเศษแทน จางยุนจอง ที่ต้องถอนถัวออกไปอันเนื่องมาจากการตั้งครรภ์

ในตอนดังกล่าว ฮโยรินได้ปรากฏตัวออกมาอย่างมีเสน่ห์ และได้กล่าวว่า “ถึงแม้ว่า ฉันจะเคยมาออกรายการในฐานะแขกรับเชิญหลายต่อหลายครั้งแล้ว แต่นี่ถือเป็นครั้งแรกสำหรับการจัดรายการ ทำให้ฉันรู้สึกประหม่ามาก ฉันจะเชื่อคุณอีฮวีแจในการนำนะคะ”

เกี่ยวข้องกับเรื่องนี้ อีฮวีแจได้ตอบกลับไปว่า “คุณสามารถเป็นพิธีกรได้อย่างสบายๆเลย สิ่งที่คุณต้องการอยู่ที่นี่หมดแล้ว” ต่อจากนั้นเขาก็ได้กล่าวติดตลกถึง จางยุนจองไปว่า “คุณจอง ผมจะส่งข้อความหาคุณทีหลังนะ” สร้างเสียงหัวเราะให้กับทุกคน

ในตอนดังกล่าวนั้น มีแขกรับเชิญมากมายได้มาร่วมรายการได้แก่ ฮงคยองมินโจฮเยรยูนมุนเซยุน อีซุก คิมฮยอนยอง ชินซูจี Orange Caramelฮันมินควาน คิมแทฮวาน และคนอื่นๆ ที่ได้มาร่วมแข่งขันกัน

ข้อมูลจาก       

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X