อีฮยอนอู (Lee Hyun Woo) มอบเสื้อคลุม 100 ตัว เป็นของขวัญให้ทีมงานภาพยนตร์เรื่อง 'The Technicians'
2014-05-16 11:30:29
Advertisement
คลิก!!!

อีฮยอนอู (Lee Hyun Woo) มอบเสื้อคลุม 100 ตัว เป็นของขวัญให้ทีมงานภาพยนตร์เรื่อง 'The Technicians'

นักแสดงหนุ่ม อีฮยอนอู (Lee Hyun Woo) มอบเสื้อคลุม 100 ตัว เป็นของขวัญให้กับทีมงานภาพยนตร์เรื่อง 'The Technicians' สร้างความอบอุ่นให้กับกองถ่าย

เมื่อวันที่ 16 พฤษภาคม อ้างอิงจากต้นสังกัด KeyEast ระบุว่า อีฮยอนอูได้มอบเสื้อคลุมของ Unionbay ที่เขากำลังทำหน้าที่เป็นพรีเซนเตอร์อยู่ จำนวนทั้งหมด 100 ตัว เป็นของขวัญให้กับทีมงานที่กำลังถ่ายทำภาพยนตร์โดยเดินทางไปกลับระหว่างกรุงโซลกับปูซาน ท่ามกลางการเปลี่ยนแปลงของอากาศที่รุนแรงในแต่ละวัน

ผู้เกี่ยวข้องจากภาพยนตร์เรื่อง 'The Technicians' เปิดเผยว่า "ความใจดีของอีฮยอนอูที่เป็นผู้นำบรรยากาศสดใสในกองถ่ายด้วยพลังการมองโลกในแง่ดีที่เป็นเอกลักษณ์ ทำให้ทีมงานทุกคนต่างก็รู้สึกปลาบปลื้มเป็นอย่างมากครับ"

อีฮยอนอูที่ได้รับการจับตามองจากบทบาทในภาพยนตร์เรื่อง 'Secretly Greatly' ที่มีผู้เข้าชมกว่า 7,000,000 ล้านคน เมื่อปีที่แล้ว ได้เข้าร่วมแสดงในภาพยนตร์เรื่อง 'The Technicians' เมื่อเดือนมีนาคม ที่ผ่านมา โดยเขาเตรียมจะกลับมาพร้อมกับภาพลักษณ์ใหม่ในบทบาท จงแบ แฮคเกอร์สุดอัจฉริยะ

อนึ่ง 'The Technicians' เป็นภาพยนตร์ที่เล่าถึงบทบาทของช่างฝีมืออาชญากรรม โดยนอกจากอีฮยอนอูแล้วยังมี คิมอูบิน โกชางซอก โจยูนฮี เข้าร่วมแสดงด้วย ซึ่งภาพยนตร์อยู่ในระหว่างการถ่ายทำโดยจะเข้าฉายรอบปฐมทัศน์ในช่วงครึ่งปีหลังนี้

ข้อมูลจาก        
 
http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X