อีฮยอนอู (Lee Hyun Woo) ช่วยซอลลี่ (Sulli) จากอุบัติเหตุจักรยานล้มในละคร 'To The Beautiful You'
2012-09-25 15:20:19
Advertisement
Pyramid Game

อีฮยอนอู (Lee Hyun Woo) ช่วยซอลลี่ (Sulli) จากอุบัติเหตุจักรยานล้มในละคร  'To The Beautiful You'
 
ซอลลี่ (Sulli) แห่ง f(x) และอีฮยอนอู (Lee Hyun Woo) ได้มีฉากสุดโรแมนติกร่วมกันในตอนที่ 13 ของละครเรื่อง SBS 'To The Beautiful You'
 
ในฉากนี้ซอลลี่ได้ปั่นรถจักรยานด้วยความรวดเร็ว และอีฮยอนูได้เข้าไปช่วยซอลลี่เอาไว้จากอุบัติเหตุจักรยานล้ม เขาได้คว้าจักรยานและล้มตัวลงพื้นในขณะที่ซอลลี่ล้มลงไปอยู่ภายใต้อ้อมแขนของเขา จนเป็นเหตุทำให้ข้อเท้าของอีฮยอนอูนั้นได้รับบาดเจ็บ
 
แฟนๆ ละครต่างสงสัยกันว่า ถ้าเกิดซอลลี่เปลี่ยนใจไปชอบอีฮยอนอูหลังจากที่เขาได้ช่วยเหลือเธอในครั้งนี้ จนเป็นเหตุที่ทำให้อีฮยอนอูไม่สามารถเข้าแข่งขันฟุตบอลได้เนื่องจากได้รับบาดเจ็บที่ข้อเท้า ทำให้ซอลลี่ต้องมาดูแลอีฮยอนอู และเกิดเรื่องราวความรักสามเส้าที่เข้มข้นมากยิ่งขึ้นของซอลลี่ อีฮยอนอู และมินโฮ (Minho) 
 
ฉากนี้ได้ถ่ายทำกันไปเมื่อวันที่ 20 กันยายน ที่มหาวิทยาลัยในเมืองอินชอน จังหวัดคยองกี ในวันนั้นสมาชิกของวง SHINee ได้มาให้การสนับสนุนเหล่านักแสดงของละครถึงกองถ่าย โดยซอลลี่และอีฮยอนอูก็ได้รับกำลังใจที่ดีจากสมาชิกของวง SHINee ในวันนั้น  
 
ซอลลี่และอีฮยอนอูได้โชว์ให้เห็นถึงการทำงานร่วมกันได้เป็นอย่างดีในฉากนี้ โดยทั้งคู่ได้ถ่ายรูปร่วมกันในระหว่างพักการถ่ายทำละคร สำหรับภาพที่เปิดเผยออกมานั้นซอลลี่มีสีหน้าที่ดูเศร้า โดยอีฮยอนอูได้ชี้ไปที่ซอลลี่ว่าเป็นเพราะเธอที่ทำให้เขาได้รับบาดเจ็บครั้งนี้  
 
ทีมงานของละครเปิดเผยว่า “การแสดงของพวกเขาช่วยกระตุ้นการทำงานของทีมงานทั้งหมดครับ ซอลลี่ มินโฮ และอีฮยอนอู จะมีเรื่องราวของความรักสามเส้า ซึ่งจะทำให้ละครเรื่องนี้สนุกมากยิ่งขึ้นครับ”
 
อนึ่ง ตอนที่ 13 ของละครจะออกอากาศให้ชมกันในวันที่ 26 กันยายนนี้ เวลา 21.55 น.   
 
ข้อมูลจาก
 
http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X