ทางการสุดๆ “Infinity Challenge” จ่อจัดเลือกตั้ง ผู้นำรายการคนใหม่จัดคูหา 10 เมือง ทั่วเกาหลี!
2014-05-08 12:08:51
Advertisement
คลิก!!!

ทางการสุดๆ “Infinity Challenge” จ่อจัดเลือกตั้ง ผู้นำรายการคนใหม่จัดคูหา 10 เมือง ทั่วเกาหลี!

กับการเลือกตั้งท้องถิ่นที่เตรียมจะจัดขึ้นทั่วเกาหลีใต้ ในเดือนมิถุนายนนี้ ทางด้านรายการ Infinity Challengeจากทาง MBCก็ถือโอกาสเปลี่ยนแปลงตัวรายกายไปในคราวเดียวกันด้วยเสียเลย

โดยในตอนที่ออกอากาศไปในวันที่ 3พฤษภาคมที่ผ่านมา สมาชิกทั้ง 6 ของรายการ ได้ตัดสินใจที่จะเลือกผู้นำคนใหม่กันกับการฉลองครบรอบ 10ปี ของรายการ

ซึ่งงานนี้ สมาชิกแต่ละคนก็ได้ออกมาแนะนำตัวเองว่าพวกเขาดีและเหมาะกับการมาเป็นผู้นำที่ยิ่งใหญ่ได้อย่างไร พร้อมกับให้คำมั่นสัญญาและเสียงหัวเราะออกมาภายในตอนดังกล่าวอีกด้วย

เกี่ยวข้องกับที่ได้ออกอากาศไป ก็ได้มีการปล่อยโปสเตอร์หาเสียงออกมาทางโลกออนไลน์ อธิบายเกี่ยวกับการโหวตเลือกผู้นำคนใหม่ของ Infinity Challengeที่เตรียมจะมีขึ้นในวันที่ 22พฤษภาคม ตั้งแต่เวลา 6.00 น. – 18.00 น. ตามเวลาท้องถิ่น

สำหรับหน่วยรับเลือกตั้งนี้ จะจัดขึ้นที่ กรุงโซล อินชอน ชุนชอน แทจอน ชอนจู แทกู พูซาน อุลซานควางจู และรวมไปถึงเกาะเชจูด้วย และนอกจากนี้ ผู้ชมยังจะสามารถโหวตผ่านทางออนไลน์ในหน้าเว็บไซต์ของรายการได้อีกด้วย

สำหรับตัววีดีโอหาเสียง จะถูกปล่อยออกมาในวันที่ 10พฤษภาคมนี้ ในขณะที่การจัดการเลือกตั้งล่วงหน้าจะมีขึ้นในวันที่ 17-18 พฤษภาคมนี้ ส่วนการเริ่มหาเสียงได้เริ่มมาตั้งแต่เมื่อวันที่ 3 ยาวไปจนถึง 21พฤษภาคม (แหม่เป็นทางการกันจริงๆ)

ข้อมูลจาก       

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X