ภาพยนตร์เรื่อง 'Gyeongju' นำแสดงโดย พัคแฮอิล, ชินมินอา คอนเฟิร์มเข้าฉายในเกาหลี 12 มิถุนายนนี้
2014-04-28 11:16:50
Advertisement
คลิก!!!

ภาพยนตร์เรื่อง 'Gyeongju' นำแสดงโดย พัคแฮอิล, ชินมินอา คอนเฟิร์มเข้าฉายในเกาหลี 12 มิถุนายนนี้

ภาพยนตร์เรื่อง 'Gyeongju' นำแสดงโดย พัคแฮอิล (Park Hae Il) และชินมินอา (Shin Min Ah) เตรียมจะเข้าฉายในโรงภาพยนตร์ที่เกาหลี วันที่ 12 มิถุนายนนี้

เมื่อวันที่ 28 เมษายน Invent Stone บริษัทผู้สร้างและจัดจำหน่ายภาพยนตร์เรื่อง 'Gyeongju' เปิดเผยว่า ได้คอนเฟิร์มวันเข้าฉายรอบปฐมทัศน์ที่กำหนดเอาไว้ปลายเดือนหน้า เป็นวันที่ 12 มิถุนายน เรียบร้อยแล้ว

'Gyeongju' เป็นภาพยนตร์คอมเมดี้เมโลเรื่องแรกของผู้กำกับ จางรยูล โดยได้แคสติ้ง พัคแฮอิล, ชินมินอา, ยูนจินซอ, คิมแทฮุน, ชินโซยูล และรยูซึงวาน มารับบทนักแสดงในเรื่อง ซึ่งก็สร้างความคาดหวังตั้งแต่อยู่ในขั้นตอนการถ่ายทำ โดยภาพยนตร์จะเล่าถึงความโรแมนติกแปลกๆ ของ ยูนฮี (รับบทโดย ชินมินอา) เจ้าของร้านน้ำชา กับชเวฮยอน (รับบทโดย พัคแฮอิล) อาจารย์หนุ่มที่ได้พบโดยบังเอิญในสถานที่ท่องเที่ยวแปลกตา

อนึ่ง 'Gyeongju' ได้เปิดเผยภาพโปสเตอร์ทีเซอร์เดี่ยวของพัคแฮอิลกับชินมินอา และทีเซอร์ตัวอย่างภาพยนตร์ออกมาให้ชมกันแล้วเมื่อวันที่ 17 เมษายน ที่ผ่านมา ซึ่งก็สร้างความคาดหวังให้กับแฟนภาพยนตร์เป็นอย่างมาก

ข้อมูลจาก

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X