“Akdong” งานเข้า เข้มจัด สั่งแบนเพลง “Galaxy” ฐานส่อโฆษณามือถือให้ “Samsung”
2018-09-08 14:58:03
Advertisement
คลิก!!!

หลังจากที่กำลังได้รับความนิยมขึ้นเรื่อยๆ ก็ถือว่าโชคไม่เข้าข้างเอาเสียเลย เมื่อล่าสุด ทางด้านสถานี KBSได้ออกมาสั่งแบนเพลงของวงน้องใหม่จากทางค่าย YG อย่าง Akdong Musicianไม่ให้มาออกอากาศในสถานีดังกล่าว

โดยงานนี้ ทางด้าน KBS ได้มีการออกมาเปิดเผยถึงรายชื่อเพลงที่ถูกแบนล่าสุด ซึ่งนั่นก็รวมไปถึงเพลง Galaxyของ สองชายหญิง Akdong Musicianจากอัลบั้มแรกของพวกเขาในชื่อว่า Playด้วย

สำหรับเหตุผลที่ว่า ทำไมเพลงดังกล่าวถึงได้ถูกสั่งแบนนั้น เหตุผลเป็นเพราะว่า ภายในเพลงนี้เอง มีคำว่า galaxyปรากฏอยู่ในเพลงถึง 9 ครั้ง และทาง KBS ได้มองว่า นี่อาจจะเป็นการเข้าใจผิดและส่อไปถึงการโฆษณาให้กับทางสมาร์ทโฟนของ Samsungในตระกูล Galaxyก็เป็นได้

ส่วนเพลงอื่นๆในอัลบั้มก็เชื่อว่าจะยังไม่ได้ถูกแบนแต่อย่างใด ในขณะที่เพลงที่ถูกแบนทั้งหมดประจำสัปดาห์ที่ 3 ของเดือนเมษายนนี้นั้น ทาง KBS ปล่อยผ่านมา 228 เพลง จากทั้งหมด 235 นั่นหมายความว่ามีเพลงรวมทั้งสิ้น 7 เพลงด้วยกันที่ไม่ผ่าน

ข้อมูลจาก
http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X