YG คอนเฟิร์ม เพลง 'Give Love' จะเป็นเพลงไตเติ้ลเพลงที่ 3 ของ Akdong Musician
2014-04-14 17:53:36
Advertisement
คลิก!!!
YG คอนเฟิร์ม เพลง 'Give Love' จะเป็นเพลงไตเติ้ลเพลงที่ 3 ของ Akdong Musician
เมื่อวันที่ 14 เมษายน YG Entertainment ได้เปิดเผยภาพโปสเตอร์ที่เผยให้เห็นภาพของอีชานฮยอกและอีซูฮยอน แห่ง Akdong Musician กำลังยิ้มกว้างอย่างมีความสุข พร้อมกับข้อความว่า "เพลงไตเติ้ลเพลงที่ 3 ที่ทุกคนเลือก กำหนดเป็นเพลง 'Give Love' ครับ" ออกมาให้ชมกันทาง Official Blog แล้ว
ก่อนหน้านี้ ยังฮยอนซอก แห่ง YG ได้เปิดเผยออกมาทาง FROM YG เมื่อวันที่ 31 มีนาคม ที่ผ่านมาว่า อัลบั้มเดบิวท์ของ Akdong Musician จะประกอบไปด้วยเพลงไตเติ้ล 3 เพลง ได้แก่ เพลงไตเติ้ล 'Melted' ที่ Akdong Musician เป็นคนเลือก เพลงไตเติ้ล '200%' ที่ YG เป็นคนเลือก และจะกำหนดเพลงที่ได้รับความรักมากที่สุดจากแฟนเพลงในเว็บไซต์เพลงออนไลน์เป็นเพลงไตเติ้ลเพลงที่ 3
โดยเมื่อวันที่ 7 เมษายน เวลา 12.00 น. หลังจากที่มีการเปิดตัวเพลงในอัลบั้มเดบิวท์ของ Akdong Musician ออกมาทางช่องทางออนไลน์แล้ว พบว่าเพลง 'Give Love' เป็นเพลงที่ได้รับความรักมากที่สุดจากแฟนเพลงต่อจากเพลง '200%' ซึ่งหลังจากเปิดตัวเพลงออกมาได้ 8 วัน เมื่อวันที่ 14 เมษายน เพลง 'Give Love' ก็กำลังได้รับความนิยมในอันดับต้นๆ โดยครองอันดับ 4 ในชาร์ต Mnet และ Olleh Music อันดับ 7 ในชาร์ต Melon และ Bugs ด้วยเหตุนี้ YG จึงนำเอาความนิยมของแฟนคลับมาเป็นพื้นฐาน และกำนหดให้เพลง 'Give Love' เป็นเพลงไตเติ้ลเพลงที่ 3 ของ Akdong Musician
'Give Love' เป็นเพลงที่ได้รับแรงบันดาลใจมาจาก 'Give Love' ที่ใช้ในการส่งหัวใจที่จำเป็นในการเล่นเกมบน Smartphone โดยเป็นเพลงที่สร้างสรรค์และมีไอเดียที่โดดเด่นในแบบฉบับเฉพาะตัวของ Akdong Musician ซึ่ง Akdong Musician ได้เปิดตัวออกมาให้แฟนๆ ได้ฟังกันก่อนในขณะเข้าร่วมรายการ SBS 'Good Sunday-K-POP Star 2'

ข้อมูลจาก
http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X