จีน่า (G.NA) เผยภาพแจ็คเก็ตเพลงใหม่ สวมชุดเจ้าสาว อวดความบริสุทธิ์
2014-04-16 14:15:58
Advertisement
คลิก!!!

นักร้องสาว จีน่า (G.NA) เผยภาพแจ็คเก็ตเพลงใหม่ในคอนเซ็ปต์ชุดเจ้าสาว

เมื่อวันที่ 16 เมษายน Cube Entertainment ต้นสังกัดของจีน่า ได้เปิดเผยภาพแจ็คเก็ตดิจิตอลซิงเกิ้ลใหม่ 'Pretty Lingerie' ของจีน่า ออกมาให้ชมกันทาง Official SNS Account เรียบร้อยแล้ว

ก่อนหน้านี้ จีน่าได้เปิดเผยภาพทีเซอร์ในชุดซีทรูสีขาว อวดความเซ็กซี่สุดหรูออกมาให้ชมกันแล้ว ก่อนเผยเสน่ห์ความเป็นผู้หญิงในภาพทีเซอร์ในชุดเจ้าสาวออกมาให้ชมกัน

โดยในภาพแจ็คเก็ตที่เปิดเผยออกมาให้ชมกันนั้น จีน่าได้สวมชุดเจ้าสาวเป็นครั้งแรก และเผยให้เห็นความงดงามที่บริสุทธิ์ในคอนเซ็ปต์ 'เทพธิดาฤดูใบไม้ผลิ' ซึ่งจีน่าได้อวดความบริสุทธิ์ที่แตกต่างกับชื่อเพลง 'Pretty Lingerie' อย่างสิ้นเชิง และโพสท่าทางที่หลากหลายในชุดเจ้าสาว

ผู้เกี่ยวข้องจากต้นสังกัดกล่าวว่า "หากแฟนเพลงบอกว่าจีน่าได้เผยให้เห็นภาพลักษณ์ของเซ็กซี่ดีว่าจากเสียงร้องที่มีพลังและคอนเซ็ปต์ที่เซ็กซี่มาจนกระทั่งถึงตอนนี้แล้วล่ะก็ มาคราวนี้จีน่าจะมาพร้อมกับภาพลักษณ์ของผู้หญิงที่น่ารักและความรู้สึกใหม่ๆ ที่ดึงความสวยงามในแบบฉบับผู้หญิงของจีน่าออกมาครับ"

สำหรับเพลงใหม่ 'Pretty Lingerie' เป็นเพลงที่ถ่ายทอดความรู้สึกของผู้หญิงที่ตกหลุมรักในช่วงฤดูใบไม้ผลิ มีเนื้อเพลงที่สร้างความรู้สึกร่วมให้กับผู้หญิง ซึ่งเมโลดี้ที่สดใสก็ลงตัวกับเสียงร้องที่น่ารักของจีน่า

อนึ่ง จีน่าจะเปิดตัวเพลง 'Pretty Lingerie' ออกมาทางเว็บไซต์เพลงต่างๆในวันที่ 21 เมษายนนี้

ข้อมูลจาก
http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X