ลุ้น! ชเวจินฮยอก (Choi Jin Hyuk) รับงานภาพยนตร์เรื่องใหม่ 'Trot' ต้นสังกัด เผย ยังไม่คอนเฟิร์ม
2014-04-08 13:05:42
Advertisement
คลิก!!!

ลุ้น! ชเวจินฮยอก (Choi Jin Hyuk) รับงานภาพยนตร์เรื่องใหม่ 'Trot' ต้นสังกัด เผย ยังไม่คอนเฟิร์ม

นักแสดงหนุ่ม ชเวจินฮยอก (Choi Jin Hyuk) มีลุ้นจะได้รับบทพระเอกในภาพยนตร์เรื่อง 'Trot'

เมื่อวันที่ 8 เมษายน ผู้เกี่ยวข้องจาก Red Brick House ต้นสังกัดของชเวจินฮยอก เปิดเผยกับ TV Daily ว่า "ชเวจินฮยอกได้รับบทภาพยนตร์เรื่อง 'Trot' และกำลังพิจารณาอยู่จริงครับ แต่ยังไม่ถึงขั้นที่จะสามารถบอกได้ว่าเขาจะเข้าร่วมแสดงหรือไม่ครับ"

ผู้เกี่ยวข้องกล่าวเสริมว่า "ตอนนี้เขากำลังพิจารณาผลงานเรื่องถัดไปหลังจากจบละครเรื่อง 'Emergency Couple' ทางช่อง tvN อยู่ครับ ซึ่งก็จะมีการตัดสินใจรับผลงานเรื่องใหม่ภายในเดือนนี้ครับ"

'Trot' เป็นภาพยนตร์ที่เล่าถึงเรื่องราวความรักและชีวิตของผู้คนในตลาดฮวางฮักดง โดยชเวจินฮยอกได้รับการติดต่อทาบทามให้มารับบทพระเอกที่ใฝ่ฝันถึงความรักที่บริสุทธิ์ และกำลังพิจารณาอยู่ในขณะนี้ ซึ่ง 'Trot' มีกำหนดจะเริ่มถ่ายทำในเดือนพฤษภาคมนี้

อนึ่ง ชเวจินฮยอกกำลังทำกิจกรรมการแสดงอย่างต่อเนื่องตั้งแต่ละครเรื่อง 'Gu Family Book' ทางช่อง MBC เมื่อปีที่แล้ว ตามด้วย 'The Heirs' ทางช่อง SBS และ 'Emergency Couple' ในปีนี้ นอกจากนี้ภาพยนตร์เรื่อง 'The Divine Move' ก็กำลังจะเข้าฉายในโรงภาพยนตร์เร็วๆ นี้

ข้อมูลจาก
http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X