จียอน (Ji Yeon) แห่ง T-ARA คอนเฟิร์ม เตรียมเปิดตัวงานเพลงเดี่ยว 30 เมษายนนี้
2014-03-28 10:48:52
Advertisement
คลิก!!!

จียอน (Ji Yeon) แห่ง T-ARA คอนเฟิร์ม เตรียมเปิดตัวงานเพลงเดี่ยว 30 เมษายนนี้

จียอน (Ji Yeon) แห่ง T-ARA กำหนดวันเปิดตัวงานเพลงเดี่ยวของเธอเรียบร้อยแล้ว โดยเธอจะมากระชากหัวใจแฟนคลับในภาพลักษณ์ใหม่ที่แตกต่างจากการทำกิจกรรมกับวง T-ARA

เมื่อวันที่ 28 มีนาคม ทางต้นสังกัดของ T-ARA เปิดเผยว่า "จียอน แห่ง T-ARA จะเปิดตัวงานเพลงเดี่ยวในวันที่ 30 เมษายนนี้" โดจียอนจะจับมือกับนักแต่งเพลง Double Sidekick กลับมาพร้อมกับงานเพลงที่แตกต่าง

สำหรับท่าเต้นได้แบยูนจอง แห่ง Yama & Hotchicks ที่เคยรับหน้าที่ออกแบบท่าเต้นให้กับ T-ARA, Kara ในเพลง 'Mister' และ Girl's Day ในเพลง 'Something', 'Expect' แถมยังได้สไตลิสต์ อิมซูจอง ที่กำลังรับหน้าที่ดูแลเรื่องเสื้อผ้าให้กับ Davichi, Teen Top, Sun Mi มารับหน้าที่ดูแลและวางแผนถึงการเปลี่ยนแปลงภาพลักษณ์ใหม่ของจียอน

ผู้เกี่ยวข้องจากต้นสังกัดกล่าวว่า "เนื่องจากจียอนจะเป็นสมาชิกวง T-ARA คนแรกที่จะออกงานเพลงเดี่ยวหลังจากเดบิวท์ เธอจึงจะมาโชว์ท่าเต้นและเสื้อผ้าที่ไม่เคยเห็นมาก่อนในวง T-ARA โดยเราได้จัดตั้งทีมงานระดับมืออาชีพทั้งนักแต่งเพลง นักออกแบบท่าเต้น สไตลิสต์ มารับหน้าที่ดูแล และทดลองอะไรใหม่ๆ ในด้านเพลง ท่าเต้น และสไตล์ ซึ่งแฟนคลับก็จะได้ชมโชว์ที่คงไว้ด้วยเสน่ห์เฉพาะตัวของจียอนครับ ส่วนเรื่องคอนเซ็ปต์ยังไม่ถึงขั้นตอนที่จะกล่าวถึงได้ครับ"

อนึ่ง หลังจากการออกงานเพลงเดี่ยวของจียอนแล้ว ฮโยมิน (Hyo Min) ก็จะเตรียมเดบิวท์งานเพลงเดี่ยวในสไตล์ที่แตกต่างกันด้วยเช่นกัน

ข้อมูลจาก

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X