พัคชีฮู (Park Si Hoo) อึ้ง แฟนคลับจีนกว่า 2,000 คน แห่มารอต้อนรับจนสนามบินเป็นอัมพาต
2014-03-27 11:44:25
Advertisement
คลิก!!!

พัคชีฮู (Park Si Hoo) อึ้ง แฟนคลับจีนกว่า 2,000 คน แห่มารอต้อนรับจนสนามบินเป็นอัมพาต

นักแสดงหนุ่ม พัคชีฮู (Park Si Hoo) อึ้ง เมื่อเห็นแฟนคลับจีนกว่า 2,000 คน แห่มารอต้อนรับจนสนามบินเป็นอัมพาต

เมื่อวันที่ 25 มีนาคม พัคชีฮูได้เดินทางไปประเทศจีนเพื่อทำงานตามตารางกำหนดการเปิดตัวภาพยนตร์จีนเรื่อง 'Scent'

โดยในวันนี้ แฟนคลับชาวจีนกว่า 2,000 คน ที่ทราบข่าวการเดินทางมาประเทศจีนของพัคชีฮู และมารวมตัวกันที่สนามบิน ได้ห้อมล้อมสนามบินกันอย่างล้นหลาม โดยทุกคนต่างตะโกนเรียกชื่อของพัคชีฮูอย่างขะมักเขม้นพร้อมกับส่งเสียงเชียร์

ประชาชนจำนวนมากต่างหลั่งไหลมาชุมนุมกันที่สนามบินเพื่อรอต้อนรับพัคชีฮู โดยได้มีการระดมพลการ์ดรักษาความปลอดภัยชาวจีนอย่างเร่งด่วนเพื่อป้องกันอันตรายที่อาจจะเกิดขึ้นจากอุบัติเหตุ และได้มีการยกเลิกการสัมภาษณ์ที่ได้กำหนดเอาไว้ตอนแรกว่าจะมีขึ้นที่สนามบินด้วย

ถึงแม้พัคชีฮูจะออกจากสนามบินได้อย่างปลอดภัยท่ามกลางการห้อมล้อมของการ์ดชาวจีน แต่เขาก็ไม่ลืมแสดงมารยาทที่สมกับเป็นฮันรยูสตาร์ โดยเขากล่าวทักทายแฟนคลับ และส่งยิ้มอย่างอบอุ่นให้ด้วย แถมเขายังแสดงภาพลักษณ์ชายหนุ่มผู้เอื้อเฟื้อที่เสนอให้ยกเลิกการสัมภาษณ์ที่ทางบริษัทผู้ผลิตภาพยนตร์เรื่อง 'Scent' เสนอให้จัดที่สนามบินเลย เพราะเป็นห่วงว่าจะเกิดอุบัติเหตุขึ้นท่ามกลางความวุ่นวาย ซึ่งก็สร้างความประทับใจให้กับแฟนคลับชาวจีนเป็นอย่างมาก

ทางด้านต้นสังกัด Hoo Factory เปิดเผยว่า "เราตกใจและดีใจมากที่แฟนคลับชาวจีนให้ความสนใจและสนับสนุนพัคชีฮูไม่เปลี่ยน" เสริม "โดยพัคชีฮูก็จะแสดงให้เห็นภาพลักษณ์ความพยายามอย่างถ่อมตัวยิ่งขึ้นเพื่อที่จะเป็นพัคชีฮูคนเดิมที่ไม่เปลี่ยนแปลงไปเสมอครับ"

ข้อมูลจาก

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X