''คัง เยบิน'' สาวเกาหลีหุ่นสบึมส์
2014-03-20 12:32:36
Advertisement
คลิก!!!
ดูภาพทั้งหมด
ปรากฏกายทีไรก็ทำเอาหนุ่มๆ ร้องอู้หูกันเป็นแถว สำหรับ ''คัง เยบิน'' ดาราสาวชาวเกาหลี วัย 29 ปี ที่ตอนนี้กลายเป็นขวัญใจของหนุ่มๆ แดนกิมจิไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว กับลุกส์เซ็กซี่สุดจี๊ดจ๊าดที่มีมาให้เห็นอย่างไม่ขาดสาย บวกกับทรวดทรงอกอึมอันล้นปรี่ที่ได้รูปนั้น ยิ่งกระชากใจหนุ่มๆ ให้หลงใหลในตัวเธอเพิ่มยิ่งขึ้นไปอีก
โดย ''คัง เยบิน'' นั้นเริ่มต้นมีผลงานในวงการมาตั้งแต่ปี 2007 แต่ดูเหมือนว่าในปี 2012 นี้ ชื่อเสียงของเธอจะโด่งดังมากที่สุด จนเรียกได้ว่าเป็นปีทองของเธอ โดยแค่ครึ่งปีที่ผ่านมา เธอก็มีผลงานมาแล้วถึง 5 ครั้งด้วยกัน รวมไปถึงยังได้รับเชิญให้ปรากฏตัวทางรายการวาไรตี้ชื่อดัง ทางสถานี ''เคบีเอส'' โดยถึงแม้ว่าในตอนนี้เธอยังไม่มีผลงานมากมาย แต่สำหรับแฟนพันธุ์แท้รายการวาไรตี้แดนกิมจิ คงต้องจดจำชื่อของเธอได้อย่างแน่นอน
ทั้งนี้นอกจากจะมีหนุ่มๆ เรียงคิวแจกขนมจีบกันชนิดหัวกระไดไม่แห้งแล้ว เธอยังคือคนที่น่าอิจฉามากที่สุด ของบรรดาสาวกเคป็อป เพราะเมื่อเร็วๆ นี้ เธอกลายเป็นที่สนใจของสื่อมวลชน หลังจากที่ได้เผยว่าเป็นเพื่อนซี้กับนักร้องหนุ่มสุดหล่อขวัญใจสาวๆ ทั่วเอเชีย ''คิม แจจุง'' วง ''เจวายเจ'' และอดีตสมาชิกวงบอยแบนด์ ''ทงบังชินกิ'' โดยยังมีภาพความใกล้ชิดระหว่างการดวลสุราของทั้งคู่ออกมาอีกต่างหาก
อย่างไรก็ตาม แม้ว่าภาพที่ออกมาจะทำให้หลายคนคิดไปไกลถึงความสัมพันธ์ของทั้งคู่ แต่สาวเซ็กซี่ก็ยังยืนยันหนักแน่นว่า เป็นเพียงแค่พี่น้องกันเท่านั้น
ประวัติ
ชื่อ : คัง เยบิน
ชื่อเดิม : คัง จุงมี
เกิดเมื่อ : 20 มกราคม 1983
ประเทศ : เกาหลีใต้
สูง : 170 เซนติเมตร




cr.http://www.siamdara.com
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X