ควอนซังอู (Kwon Sang Woo) คังเยบิน (Kang Ye Bin) ปฏิเสธข่าวฉาว เปล่าคบหากัน
2013-08-27 10:51:32
Advertisement
คลิก!!!

ควอนซังอู (Kwon Sang Woo) คังเยบิน (Kang Ye Bin) ปฏิเสธข่าวฉาว เปล่าคบหากัน

ดาราสาว คังเยบิน (Kang Ye Bin) ออกมาเปิดเผยเกี่ยวกับข่าวฉาวที่ว่าเธอกำลังคบหากับดาราหนุ่มที่แต่งงานแล้วว่าไม่เป็นความจริง

เมื่อวันที่ 27 สิงหาคม ผู้เกี่ยวข้องคนหนึ่งจากต้นสังกัดของคังเยบิน เปิดเผยกับ OSEN ว่า "ข่าวลือที่ว่าคุณคังเยบินกำลังคบหากับดาราหนุ่มที่แต่งงานแล้วไม่เป็นความจริงครับ" เสริม "เราไม่เห็นประโยชน์ใดๆ ที่จะตอบโต้กับข่าวลือเช่นนี้ครับ"

เมื่อเร็วๆ นี้ มีข่าวลือออกมาว่า ดาราสาวเซ็กซี่คนหนึ่งกระทำผิดศีลธรรมกับดาราหนุ่มที่แต่งงานแล้ว ซึ่งก็มีการกล่าวว่าคังเยบินเป็นคู่กรณี และอีกฝ่ายที่กระทำผิดศีลธรรมก็คือควอนซังอู กลายเป็นที่จับตามองเป็นอย่างมาก

ด้วยเหตุนี้ เมื่อวันที่ 26 สิงหาคม ที่ผ่านมา ควอนซังอูจึงได้โพสต์ข้อความลงในแฟนคาเฟ่ของตนเองว่า "ทำให้ผมที่กำลังใช้ชีวิตอย่างมีความสุขลำบากเลยครับ" เป็นการออกมากล่าวถึงข่าวอื้อฉาวเรื่องการกระทำผิดศีลธรรมของเขากับคังเยบิน

ควอนซังอูกล่าวด้วยอารมณ์โมโหว่า "ผมเห็นข่าวลือเรื่องที่ผมกับคุณคังเยบินคบกันแล้วครับ ไร้สาระมากครับ" เสริม "ทั้งๆ ที่ผมเข้าใจว่าเป็นคนอื่นที่ไม่ใช่ตัวผมเอง ทำเอาผมหงุดหงิดมากจนต้องมาโพสต์ข้อความครับ"

ควอนซังอูกล่าวอธิบายเกี่ยวกับข่าวลือเรื่องการกระทำผิดศีลธรรมกับคังเยบินว่า "ผมน่ะขำๆ แล้วปล่อยผ่านไปได้อยู่หรอกนะครับ แต่แฟนคลับกับครอบครัวที่ผมรักทำผิดอะไรเหรอครับ" เสริม "ผมรู้สึกขอบคุณที่เมื่อก่อนคุณคังเยบินเคยเลือกผมเป็นหนุ่มในอุดมคติ แต่ผมไม่เคยเจอเธอครับ"

อีกทั้งเขายังกล่าวโต้ตอบเกี่ยวกับข่าวลือที่ไม่เป็นความจริงว่า "ผมเป็นสามีของซนแทยอง และเป็นพ่อที่แข็งแกร่งของรุกฮีครับ กรุณาอย่าอิจฉาผมเลยครับ" 

ข้อมูลจาก

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X