โนฮงชอล (Noh Hong Chul) แท็คทีมยูแจซอก (Yoo Jae Suk) ร่วมเป็นพิธีกรในรายการใหม่ล่าสุด 'I'm a Man'
2014-03-04 14:56:38
Advertisement
คลิก!!!

โนฮงชอล (Noh Hong Chul) แท็คทีมยูแจซอก (Yoo Jae Suk) ร่วมเป็นพิธีกรในรายการใหม่ล่าสุด 'I'm a Man'
โนฮงชอล (Noh Hong Chul) เตรียมร่วมงานกับยูแจซอก (Yoo Jae Suk) อีกครั้งในรายการใหม่ล่าสุดของช่อง KBS ในรายการ 'I'm a Man' ซึ่งพวกเขาเคยร่วมงานกันมาก่อนแล้วจากรายการ 'Infinity Challenge'
ในวันที่ 4 มีนาคม ตัวแทนของโนฮงชอลได้เปิดเผยข้อมูลกับสำนักข่าว Newsen ไว้ว่า "โนฮงชอลตัดสินใจที่จะร่วมงานในตอนแรกของรายการ KBS 2TV 'I'm A Man' แล้วครับ โดยเขาได้ทำการถ่ายทำทีเซอร์โปรโมตรายการไปแล้ววานนี้ครับ (3 มีนาคม)"
ด้านตัวแทนจากทาง KBS ได้กล่าวต่อสำนักข่าว Star News ไว้ว่า "โนฮงชอลจะมาร่วมงานกับรายการ 'I'm a Man' ในฐานะของพิธีกรครับ ในเวลานี้พวกเรากำลังตัดสินใจถึงรายชื่อของพิธีกรคนอื่นๆ รวมไปถึงแขกรับเชิญที่จะมาร่วมในรายการของเราด้วยครับ"
รายการ 'I'm a Man' เตรียมเริ่มต้นถ่ายทำกันครั้งแรกในวันที่ 19 มีนาคม นี้ โดยจะเป็นรายการทอล์คโชว์ที่นำเสนอรายการโดยกลุ่มของผู้ชาย และมีกำหนดออกอากาศต่อจากรายการวาไรตี้โชว์ 'Mamma Mia' ในวันที่ 9 เมษายน นี้ เวลา 23.00 น. (ตามเวลาท้องถิ่น)
ข้อมูลจาก
http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X