หนัง “Hype Nation” นำแสดงโดย “เจย์ปาร์ค” (Jay Park) ได้ฤกษ์ฉาย หลังโดนดองนาน 4 ปี
2013-12-24 09:23:34
Advertisement
คลิก!!!

หนัง “Hype Nation” นำแสดงโดย “เจย์ปาร์ค” (Jay Park) ได้ฤกษ์ฉาย หลังโดนดองนาน 4 ปี

มีข่าวรายงานออกมาล่าสุดว่าหนังเรื่อง Hype Nationที่นำแสดงโดย นักร้องหนุ่ม เจย์ปาร์ค กำลังจะได้ฉายที่เกาหลีแล้วหลังจากที่สร้างเสร็จไปหลายปี

Hype Nationหนัง 3D แนวเต้นเรื่องแรกของเกาหลีนั้น ได้รับควาสนใจเป็นอย่างมากเมื่อตอนปี 2010  เนื่องจากมีทั้งนักแสดงจากทั้งเกาหลีและจากต่างประเทศมาร่วมกัน ไม่ว่าจะเป็น เจย์ปาร์ค และวงบีบอยดังๆอย่าง Gamblerzรวมถึงวง R&Bอย่าง B2Kและนักร้องนักแต่งเพลงเจ้าของรางวัล Grammy Awardอย่าง Teddy Riley

อีกเหตุผลที่ว่า นี่ถือเป็นหนังที่ผู้คนให้ความสนใจกันในตอนนั้นนั่นเป็นเพราะว่า นี่ถือเป็นผลงานคัมแบ็คครั้งแรกของเจย์ปาร์ค นับตั้งแต่ที่ถอนตัวออกมาจากวง 2PM

แต่ทว่า หลังจากที่ J.Lee  ลูกครึ่งเกาหลีอเมริกัน ได้หลอกลวงทีมงานและนักลงทุนและหนีออกนอกประเทศไป ทำให้การผลิตทุกอย่างต้องเป็นสิ้นสุดไป

แต่ท้ายที่สุด หนังเรื่องดังกล่าว ก็ได้ถูกหยิบขึ้นมาทำใหม่หลังจากที่หายไปถึง 4 ปี  ก็ต้องขอขอบคุณไปทางนักลงทุนใจดีที่ไม่อยากทิ้งขว้างหนัง 3D ดีๆ เรื่องนี้ไป ด้วยการนำมาปัดฝุ่นขัดเกลาทำให้น่าดูมากยิ่งขึ้น

อนึ่ง สำหรับหนังเรื่อง Hype Nationเตรียมเข้าฉายที่เกาหลี 16 มกราคมนี้

ข้อมูลจาก      

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X