โกซู (Go Soo) มุนแชวอน (Moon Chae Won) คอนเฟิร์ม ร่วมแสดงภาพยนตร์เรื่อง 'Mr. Min-Woo's Coming Day'
2013-12-20 11:32:21
Advertisement
คลิก!!!

โกซู (Go Soo) มุนแชวอน (Moon Chae Won) คอนเฟิร์ม ร่วมแสดงภาพยนตร์เรื่อง 'Mr. Min-Woo's Coming Day'

โกซู (Go Soo) และมุนแชวอน (Moon Chae Won) เตรียมร่วมแสดงในภาพยนตร์สั้นของผู้กำกับ คังเจคยู

เมื่อวันที่ 19 ธันวาคม ทั้งต้นสังกัดของโกซูกับมุนแชวอน ได้เปิดเผยผ่านข้อมูลการรายงานข่าวว่า "โกซูกับมุนแชวอนได้แคสติ้งในภาพยนตร์สั้นเรื่อง 'Mr. Min-Woo's Coming Day' ที่ผู้กำกับ คังเจคยู รับหน้าที่กำกับ เรียบร้อยแล้ว" ด้วยเหตุนี้ โกซูก็จะกลับมาพร้อมกับภาพยนตร์เรื่องใหม่ทันทีหลังจากเรื่อง 'The Way Home' ที่กำลังเข้าฉายในโรงภาพยนตร์อยู่ในขณะนี้ ส่วนมุนแชวอนจะคัมแบ็คผลงานภาพยนตร์ในรอบ 3 ปี หลังจากเรื่อง 'Arrow, The Ultimate Weapon' เมื่อปี 2011

'Mr. Min-Woo's Coming Day' เป็นโปรเจ็คที่ Hong Kong International Film Festival สนับสนุนการผลิต โดยได้มีการเลือกผู้กำกับที่เป็นตัวแทนของเอเชีย 4 คน มาถ่ายทำภาพยนตร์สั้นของแต่ละคน ซึ่งจะเป็น Omnibus Movie ที่จะฉายในสโลแกน 'Beautiful 2014'

'Mr. Min-Woo's Coming Day' เป็นภาพยนตร์ที่จะถ่ายทอดความคิดถึง ความเจ็บปวด และความรักในครอบครัวที่พลัดพรากจากกันของผู้หญิงคนหนึ่งที่ใช้ชีวิตมาท่ามกลางความเจ็บปวดและความวิตกกังวลเกี่ยวครอบครัวที่ไม่ได้พบเจอกัน

โดยในภาพยนตร์เรื่องนี้ โกซูได้แคสติ้งในบท มินอู พระเอกของเรื่อง ส่วนมุนแชวอนได้แคสติ้งในบท ยอนฮี หญิงสาวที่รอคอยผู้ชายคนหนึ่งมาตลอด 60 ปี โดยเธอจะมาถ่ายทอดความรู้สึกที่ละเอียดอ่อนผ่านชีวิตของผู้หญิงที่ใช้ชีวิตมาโดยเก็บทั้งความคิดถึงและความห่วงหาอาทรที่มีต่อสามีที่แยกจากกัน

อนึ่ง 'Mr. Min-Woo's Coming Day' จะเปิดกล้องถ่ายทำในเดือนมกราคม ปี 2014 โดยหลังจากเข้าฉายรอบพรีเมียร์ในงาน Hong Kong International Film Festival ในเดือนมีนาคม 2014 ก็จะเข้าฉายในโรงภาพยนตร์ที่เกาหลีในเดือนเมษายน และจะเข้าร่วมงานเทศกาลภาพยนตร์สั้นในแต่ละเทศ

ข้อมูลจาก      

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X