TVXQ เตรียมร้องเพลงประกอบละครแพทย์ญี่ปุ่น เรื่อง 'The Glorious Team Batista 4'
2013-12-19 14:48:29
Advertisement
คลิก!!!

TVXQ เตรียมร้องเพลงประกอบละครแพทย์ญี่ปุ่น เรื่อง 'The Glorious Team Batista 4'

TVXQ เตรียมร้องเพลงประกอบละครแพทย์ญี่ปุ่นที่จะออกอากาศตอนแรกในเดือนมกราคม ปีหน้า ซึ่งก็สร้างความสนใจให้กับสื่อมวลชนญี่ปุ่นเป็นอย่างมาก

TVXQ จะได้ร้องเพลงประกอบละครเรื่อง 'The Glorious Team Batista 4' ที่จะออกอากาศตอนแรกในวันที่ 7 มกราคม ปีหน้า ทางช่อง Fuji TV โดย TVXQ จะมาสร้างความอินให้กับผู้ชมละครให้สูงยิ่งขึ้นในเพลงประกอบละครแนวร็อกในละครแพทย์ที่จะดำเนินเรื่องอย่างรวดเร็ว

ด้วยเหตุนี้ สื่อมวลชนญี่ปุ่นจึงแสดงความสนใจต่อเรื่องนี้เป็นอย่างมาก โดยเมื่อวันที่ 17 ธันวาคม ที่ผ่านมา Sankei สื่อมวลชนหลักของญี่ปุ่นได้แสดงความคาดหวังว่า "TVXQ จะทำหน้าที่เหมือนเครื่องปรุงรสจากการร้องเพลงประกอบละครเรื่อง 'The Glorious Team Batista 4' ครับ"

พร้อมกับอธิบายต่อว่า "สำหรับเพลงประกอบละครเรื่องนี้ก็จะได้รับความนิยมเป็นอย่างมากเช่นเคยสมกับเป็นเพลงที่ TVXQ ร้อง" และอ้างอิงคำกล่าวของบริษัทผู้ผลิตละครรายงานข่าวเสริมว่า "ทุกครั้งที่เพลงของ TVXQ ในตอนจบดังขึ้นมา จะสร้างความหวั่นไหวให้กับหัวใจครับ"

'The Glorious Team Batista 4' เป็นละครที่เล่าถึงเรื่องราวของเหล่าแพทย์ที่ไขคดีทางการแพทย์ที่ลึกลับ

อนึ่ง TVXQ ส่งอัลบั้ม DVD การแสดงคอนเสิร์ตที่ Nissan Stadium ที่จัดขึ้นเมื่อเดือนสิงหาคม ที่ผ่านมา ขึ้นครองอันดับ 1 ชาร์ต DVD ประจำวันของโอริกอน ที่ประกาศออกมาเมื่อวันที่ 19 ธันวาคม

ข้อมูลจาก      

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X