คิมอูบิน (Kim Woo Bin) พัคชินฮเย (Park Shin Hye) ควงคู่รับรางวัลนักแสดงชาย-หญิงยอดนิยมในต่างประเทศ
2013-12-19 14:39:46
Advertisement
คลิก!!!

คิมอูบิน (Kim Woo Bin) พัคชินฮเย (Park Shin Hye) ควงคู่รับรางวัลนักแสดงชาย-หญิงยอดนิยมในต่างประเทศ

คิมอูบิน (Kim Woo Bin) และพัคชินฮเย (Park Shin Hye) ควงคู่คว้ารางวัลนักแสดงชาย-หญิงยอดนิยมในต่างประเทศ ในงานประกาศรางวัล 2013 TV Drama Awards ที่ประเทศจีน

เมื่อวันที่ 18 ธันวาคม Anhui TV ได้เป็นเจ้าภาพจัดงานประกาศรางวัล 2013 TV Drama Awards ขึ้นที่กรุงปักกิ่ง ประเทศจีน โดยคิมอูบินและพัคชินฮเยได้รับรางวัลนักแสดงชาย-หญิงยอดนิยมในต่างประเทศ จากละครเรื่อง 'The Heirs'

คิมอูบินและพัคชินฮเยต่างก็ได้รับการตอบรับจากแฟนคลับชาวจีนอย่างร้อนแรงตั้งแต่ขณะเดินพรมแดงก่อนที่จะเริ่มงานประกาศรางวัล โดยแฟนคลับชาวจีนที่ไม่หวั่นแม้อากาศจะหนาวเย็นต่างก็เฝ้ารอคอยถึง 6 ชั่วโมง เพื่อที่จะมายลโฉมสองนักแสดงชื่อดังจากละครเรื่อง 'The Heirs' หลังจากการรอคอยที่แสนยาวนานสิ้นสุดลง เมื่อคิมอูบินและพัคชินฮเยควงคู่ปรากฎตัวพร้อมกันบนพรมแดง รอบสถานที่ก็เต็มไปด้วยเสียงร้องตะโกนดังสนั่น โดยในวันนี้ คิมอูบินและพัคชินฮเยได้สวมชุดสูทสีดำกับเดรสสีดำสุดชิคคู่กันที่ดูเหมาะสมกันเป็นอย่างดี คล้ายการปลอบประโลมความเสียดายที่ทั้งคู่ไม่ได้ลงเอยกันในละคร

ในงานประกาศรางวัล พัคชินฮเยที่ถูกเรียกชื่อในการประกาศรางวัลนักแสดงหญิงยอดนิยมในต่างประเทศ ได้กล่าวแนะนำตัวเป็นภาษาจีนที่คล่องแคล่ว พร้อมกับเปิดเผยความรู้สึกที่ได้รับรางวัลว่า "ขอบคุณค่ะที่ทำให้ละครที่ได้รับความรักในประเทศเกาหลี ได้รับความนิยมเป็นอย่างมากในประเทศจีนด้วย ฉันรู้สึกเป็นเกียรติเป็นอย่างมากค่ะที่ทุกคนมอบความรักมากมายและความเข้าใจให้ถึงแม้ว่าวัฒนธรรมจะแตกต่างกันค่ะ"

ส่วนคิมอูบินที่ได้รับเลือกเป็นนักแสดงชายยอดนิยมในต่างประเทศ ได้กล่าวแนะนำตัวเป็นภาษาจีนอย่างมีไหวพริบด้วยฉายา 'ขายาว' เรียกเสียงหัวเราะ และกล่าวถึงความรู้สึกที่ได้รับรางวัลว่า "ขอบคุณครับที่มอบความรักมากมายให้กับยองโด ต่อไปผมจะตั้งใจทำงานอย่างสุดความสามารถเพื่อที่จะแสดงให้แฟนคลับชาวจีนทุกคนได้เห็นภาพลักษณ์ที่ดีครับ"

อนึ่ง คิมอูบินและพัคชินฮเยได้รับบทเป็น คิมยองโด และชาอึนซัง ในละครเรื่อง 'The Heirs' ทางช่อง SBS ที่ลาจอไปด้วยความนิยมถล่มทลายเมื่อเร็วๆ นี้ โดยละครก็กำลังได้รับความนิยมอย่างร้อนแรงทั้งในประเทศเกาหลีและประเทศจีนด้วย

ข้อมูลจาก      

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ
 
 
 
 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X