“พัคชินฮเย” (Park Shin Hye) เผย เคยคิดอยากทำจมูก
2013-12-19 14:31:47
Advertisement
คลิก!!!

“พัคชินฮเย” (Park Shin Hye) เผย เคยคิดอยากทำจมูก

ล่าสุด นักแสดงสาว พัคชินฮเย ได้พบกับบรรดานักข่าวในงานมีตติ้งเมื่อวันที่ 17 ธันวาคมที่ผ่านมา ในย่านชินซา กรุงโซล

โดยภายในงาน เธอได้ถูกถามเกี่ยวกับเคล็ดลับความสวยของเธอ ซึ่งเธอได้ตอบไปว่า “ฉันคิดว่าผู้คนคิดว่าฉันดูสวยเพราะว่าฉันได้กลายมาเป็นที่รักของชายหนุ่มสองคน คือ อีมินโฮและคิมอูบิน” สร้างเสียงหัวเราะให้นักข่าว

“ฉันกินเก่งมาก”เธอกล่าวต่อ “ดังนั้น บางวันหน้าของฉันก็ดูใหญ่ในจอและบางวันที่ฉันไม่ได้กินเยอะหน้าก็จะดูผอมลงมาหน่อย ซึ่งมันทำให้ฉันรู้สึกเครียดมาก แต่ก็ไม่ได้กวนใจอะไรแล้วในตอนนี้”

เกี่ยวกับการที่เธอนั้นขึ้นชื่อว่าเป็นหนึ่งในนักแสดงสาวเกาหลีที่สวยอย่างเป็นธรรมชาติ เธอได้กล่าวสร้างความประหลาดใจให้กับทุกๆคนว่า “ครั้งหนึ่งฉันเคยอยากที่จะแก้ไขปลายจมูกด้วยการศัลยกรรมด้วย มันเหมือนกับเป็นปมด้อยของฉันมาเนิ่นนาน และล่าสุด ผู้คนกลับพุ่งประเด็นไปว่าฉันมีนิ้วที่น่าเกลียด ดังนั้นฉันจึงเริ่มคิดว่าฉันต้องการที่จะไปโรงพยาบาลรึเปล่า”

“แต่ฉันก็มาตัดสินใจได้ว่าฉันจะเก็บนิ้วที่ดูเป็นเอกลักษณ์นี้ไว้ ฉันได้ยินมาว่า Megan Fox(ดาราฮอลลีวูด) เองก็มีนิ้วคล้ายๆกับฉัน ดังนั้นฉันก็น่าจะสามารถเก็บนิ้วของฉันเอาไว้ได้ด้วย”พัคชินฮเยกล่าว “ผู้คนบอกฉันว่ามันจะมีศิลปินสักกี่คนที่มีนิ้วคล้ายๆแบบนี้ ดังนั้นฉันจึงรู้สึกพอใจกับนิ้วของฉันแล้วในตอนนี้”

ข้อมูลจาก      

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ
 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X