YG เผยภาพและวีดีโอทีเซอร์เตรียมเปิดตัวยูนิตใหม่
2013-12-13 10:59:34
Advertisement
คลิก!!!

YG เผยภาพและวีดีโอทีเซอร์เตรียมเปิดตัวยูนิตใหม่

YG เตรียมส่งวงยูนิตออกมาเดบิวท์ในวงการเพลง

เมื่อวันที่ 13 ธันวาคม YG Entertainment ได้เปิดเผยภาพและวีดีโอทีเซอร์ประกาศถึงการรวมตัวในวงยูนิตใหม่ออกมาให้ชมกันทาง Official Blog

โดยในภาพทีเซอร์ยูนิตของ YG ที่เปิดเผยออกมาให้ชมกันนั้นเป็นภาพของผู้หญิงสองคนที่สวมชุดโทนสีขาวและกำลังจับมือกันอยู่ แต่ไม่มีการเปิดเผยโฉมหน้าออกมาให้เห็นแต่อย่างใด ซึ่งก็สร้างความสงสัยเป็นอย่างมากว่าทั้งคู่คือใคร โดยในภาพได้ระบุชื่อวงยูนิตพร้อมกับข้อความว่า 'All I Want For Christmas Is You'

ส่วนวีดีโอทีเซอร์ความยาวประมาณ 30 วินาที ที่เปิดเผยออกมาให้ชมพร้อมกันนั้นก็เผยให้เห็นบรรยากาศที่ดูลึกลับและเพ้อฝัน โดยวีดีโอทีเซอร์เริ่มต้นที่ฉากโลโก้ยูนิตหมุนวนเหมือนนาฬิกาไขลาน และใช้เสียงเป็นดนตรีประกอบทีเซอร์เป็นเสียงจากกล่องดนตรีที่ให้บรรยากาศเยือกเย็นและเปล่าเปลี่ยวเป็นดนตรีประกอบทีเซอร์ ชวนให้นึกถึงนิทานที่โหดร้ายทารุณ

สำหรับเพลง 'All I Want For Christmas Is You' ที่วงยูนิตใหม่ของ YG จะนำมาขับร้องนั้น เป็นเพลงคัฟเวอร์เพลงของ Mariah Carey ซึ่งถึงแม้ว่าจะเป็นเพลงที่ให้ความรู้สึกสว่างและสดใส แต่ในทีเซอร์กลับเผยให้เห็นบรรยากาศที่ดูเหมือนอยู่ในจินตนาการ ซึ่งก็สร้างความคาดหวังเป็นอย่างมาก

ด้านชาวเน็ตที่ได้ชมทีเซอร์วงยูนิตใหม่ของ YG ต่างก็กำลังคาดเดากันไปต่างๆ นานาว่าสมาชิกวงยูนิต 2 คนนี้จะเป็นใคร

ข้อมูลจาก     

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ
 

 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X