Prime Minister and I เจองานหนัก Empress Ki เรตติ้งยังแรง
2013-12-12 08:36:41
Advertisement
คลิก!!!

Prime Minister and I เจองานหนัก Empress Ki เรตติ้งยังแรง
 
ซีรีส์แนวย้อนยุค Empress Ki ที่มี "ฮาจีวอน" แสดงนำยังคงครองความนิยมในหมู่รายการซีรีส์ช่วงไพรมไทม์ของทีวีเกาหลีประจำวันจันทร์-อังคาร จน Prime Minister and I ของ "ยุนอา" กับ "อีบอมซู" ที่เพิ่งจะเริ่มแพร่ภาพออกอากาศคงต้องลุ้นหนักหากหวังจะเห็นตัวเลขเรตติ้งที่สูงขึ้นไปกว่านี้
       
       จากข้อมูลของ Nielsen Korea เรตติ้งของ Empress Ki ระหว่างวันจันทร์ที่ 9 - อังคารที่ 10 ของ Empress Ki ที่ออกอากาศทาง MBC มีตัวเลขอยู่ที่ 20.2% และ 19.5% ถือว่ารักษาระดับความนิยมเอาไว้ได้อย่างเหนียวแน่น ครองอันดับ 1 ของช่วงเวลาดังกล่าว ตั้งแต่เริ่มออกอากาศตอนแรก จนถึงตอนล่าสุดซึ่งคือตอนที่ 13 จนซีรีส์ใหม่ของทั้ง SBS และ KBS ต้องพบกับงานที่หนักหากคิดจะแย่งชิงเรตติ้งกับ MBC
       
       โดยเมื่อเอาเรตติ้งของซีรีส์คู่แข่งทั้ง Kind Words และ Prime Minister and I ที่ออกอากาศในช่วงเวลาเดียวกันมารวมกันแล้ว ก็ยังแพ้ให้กับ Empress Ki อยู่นั่นเอง
       
       สำหรับ Kind Words ของ SBS ที่มี ฮันฮเยจิน กับ จีจินฮี แสดงนำทำเรตติ้งในวัน จันทร์ - อังคาร ไปได้ 6.8% และ 8.3% ส่วน Prime Minister and I ที่เปิดตัวด้วยเรตติ้ง 5.9% ในวันจันทร์นั้น เรตติ้งในวันอังคารถือว่าตกลงมานิดหน่อยที่ 5.4%
       
       ซึ่งทั้ง Kind Words และ Prime Minister and I คงต้องเจองานหนักไปจนถึงตอนสุดท้ายของซีรีส์ เพราะคู่แข่งสุดหินอย่าง Empress Ki คงจะไม่ลาจอง่าย ๆ แต่มีกำหนดฉายไปอีกหลายเดือน ตามสไตล์ซีรีส์อิงประวัติศาสตร์ที่มีโปรแกรมฉายยาว 50 ขึ้นไป ซึ่งหมายความว่าผลงานของ MBC เรื่องนี้คงจะครองจอช่วงวันจันทร์อังคารไปอีกหลายเดือน
 
ข้อมูลจาก 
 
http://www.manager.co.th
 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X