เผยภาพฉากออกเดทของ ฮาจีวอน (Ha Ji Won) และจูจินโม (Joo Jin Mo) ในละครเรื่อง ‘Empress Ki’
2018-09-10 15:24:48
Advertisement
Pyramid Game

MBC เผยภาพฉากออกเดทของ ฮาจีวอน (Ha Ji Won) และจูจินโม (Joo Jin Mo) ในละครเรื่อง ‘Empress Ki’

MBC เผยภาพฉากออกเดทของ ฮาจีวอน (Ha Ji Won) และจูจินโม (Joo Jin Mo) ในละครเรื่อง ‘Empress Ki’

เมื่อวันที่ 22 ตุลาคม ทีมงานละครเรื่อง ‘Empress Ki’ ทางช่อง MBC ได้เปิดเผยภาพนิ่งจากละครในฉากที่ฮาจีวอนกับจูจินโมได้ไปเดินเที่ยวในย่านที่มีการจัดงานโคมไฟขึ้น โดยทั้งคู่ต่างก็ถือโคมไฟคนละอัน และสนุกกับงานเทศกาลด้วยรอยยิ้ม

อีกทั้งสายตาที่อ่อนโยนของจูจินโมที่เฝ้ามองฮาจีวอนที่กำลังขอพรภายใต้โคมไฟด้วยความรักก็สร้างความหวั่นไหวและการจับตามองเป็นอย่างมาก โดยทั้งคู่ต่างก็เผยให้เห็นการประกบคู่กันที่สมบูรณ์แบบ สร้างความสวยงามราวกับภาพวาด ซึ่งก็แว่วมาว่าได้รับเสียงเฮจากผู้เกี่ยวข้องในกองถ่ายอีกด้วย

ผู้เกี่ยวข้องคนหนึ่งจาก ‘Empress Ki’ กล่าวว่า “ฮาจีวอนกับจูจินโมต่างก็ฝึกซ้อมและคำนึงถึงรายละเอียดปลีกย่อยต่างๆ เช่น สีหน้า และท่าทางที่เหมาะกับตัวละคร และความรู้สึกของตัวละครในแต่ละฉาก ซึ่งทั้งคู่ต่างก็กำลังพยายามเพื่อที่จะถ่ายทอดให้ออกมาเป็นฉากที่ยอดเยี่ยมที่สุดครับ” เสริม “ติดตามชมการประกบคู่ทางการแสดงที่เพอร์เฟ็คของทั้งคู่ได้ในละครนะครับ”

‘Empress Ki’ เป็นละครความยาว 50 ตอน ที่เล่าถึงเรื่องราวการต่อสู้และความรักของหญิงสาวชาวโครยอที่ขึ้นปกครองราชวงศ์หยวน โดยเป็นผลงานเรื่องใหม่ของนักเขียนบท จางยองชอล และจองคยองซุน ที่เคยได้รับการยอมรับถึงฝีมือการเขียนบทที่เข้มข้นมาแล้วในละครเรื่อง ‘Dae Jo Young’, ‘Giant’ และ ‘History Of The Salaryman’ ซึ่งละครจะออกอากาศตอนแรกในวันที่ 28 ตุลาคมนี้ เวลา 22.00 น. (ตามเวลาท้องถิ่น)

ข้อมูลจาก  

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X