“วันเดอร์เกิร์ลส์” มีปัญหา “โซฮี” ไม่ต่อสัญญา ”JYP Ent.” หวังมุ่งงานแสดง
2013-12-11 14:26:04
Advertisement
คลิก!!!

“วันเดอร์เกิร์ลส์” มีปัญหา “โซฮี” ไม่ต่อสัญญา ”JYP Ent.” หวังมุ่งงานแสดง
 
       เรียกได้ว่าหลังจากที่หัวหน้าวง”วันเดอนชร์เกิร์ลส์”อย่าง “ซอนเย”ไปแต่งงานมีครอบครัว รวมถึงเพื่อนสมาชิกวงต่างลุยงานเดี่ยวของตนเอง ล่าสุดมีรายงานว่าทาง”โซฮี”น้องเล็กของวงประกาศไม่ต่อสัญญาJYP Entertainment แล้ว โดยคาดว่าจะมุ่งงานแสดงเพียงอย่างเดียว
       
       ทำเอาแฟนๆใจหายกันเลยทีเดียว เมื่อมีข่าวว่า โซฮี จากวงวันเดอร์เกิร์ลส์ เตรียมไม่ต่อสัญญากับต้นสังกัดเดิม หลังจากที่สัญญาเดิมหมดอายุลง โดยมีข่าวลือว่าโซฮีได้พบกับบริษัทใหม่ที่ดูแลเกี่ยวกับนักแสดงโดยเฉพาะเป็นที่เรียบร้อย ส่งให้เธอไม่คิดต่อสัญญา JYP Entertainment อีกต่อไป โดยหวังมุ่งเส้นทางการแสดงเพียงอย่างเดียว
       
       โดยข่าวลือที่เกิดขึ้นได้ออกมาพร้อมๆกับข่าวที่ JYP Ent. ได้ออกมาเปิดเผยรายละเอียดต่อสื่อเกี่ยวกับการต่อสัญญาของเหล่าสมาชิกวงวันเดอร์เกิร์ลส์ ( Wonder Girls ) ซึ่งโซฮี เป็นสมาชิกวงที่ไม่ขอต่อสัญญากับต้นสังกัดเดิม
       
       โดย JYP Entertainment ได้ออกแถลงการณ์ถึงสื่อว่า
       
       “สวัสดี นี่คือ JYP Entertainment
       
       เรามีเรื่องอยากแจ้งให้ทุกท่านทราบว่าศิลปินวงวันเดอร์เกิร์ลส์ของเราทั้ง ซอนเย, เยอึน และ ยูบิน ได้ตกลงที่จะต่อสัญญากับบริษัทเราต่อ โดยตอนนี้เรากำลังอยู่ในขั้นตอนการคุยรายละเอียดกันอยู่ ( โดยสัญญาของซอนเย, เยอึน และ โซฮี จะหมดสัญญาในวันที่ 21 ธ.ค. นี้ ส่วนสัญญาของยูบินจะหมดสัญญาลงในเดือน ก.ย. ปีหน้า )
       
       ทางด้านโซฮีได้ตัดสินใจแล้วว่าถึงเวลาที่จะเปลี่ยนแปลงตนเอง ซึ่งเธอได้เผยว่าเธอตั้งใจจะโฟกัสไปที่การแสดงในสภาพแวดล้อมใหม่ๆ หลังจากที่ได้พูดคุยตกลงกันมานาน เราเลยตัดสินใจว่าจะเคารพการตัดสินใจของเธอ
       
       จากนี้ เราจะตัดสินใจเรื่องเวลาและทิศทางเกี่ยวกับกิจกรรมต่างๆของวันเดอร์เกิร์ลส์โดยดูจากกิจกรรมเดี่ยวของสมาชิกแต่ละคน และเช่นเดิมเราขอขอบคุณทุกๆคนอีกครั้งที่ยังสนับสนุนและให้กำลังใจวันเดอร์เกิร์ลส์ต่อไป”
 
ข้อมูลจาก 
 
http://www.manager.co.th
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X