T-ARA แปลงโฉมเป็นสาวฤดูหนาว เตรียมเปิดตัวเพลง 'Hide & Seek' 14 ธันวาคมนี้
2013-12-11 12:27:15
Advertisement
คลิก!!!

T-ARA แปลงโฉมเป็นสาวฤดูหนาว เตรียมเปิดตัวเพลง 'Hide & Seek' 14 ธันวาคมนี้

T-ARA เซอร์ไพรส์ เตรียมเปิดตัวเพลงฤดูหนาวที่แอบซุกเอาไว้

T-ARA แปลงโฉมเป็นสาวฤดูหนาว เตรียมเปิดตัวเพลง 'Hide & Seek' เพลงลับเฉพาะจากมินิอัลบั้มรีแพ็กเกจชุดที่ 8 ในวันที่ 14 ธันวาคมนี้ เวลา 00.00 น.

'Hide & Seek' เป็นผลงานการแต่งเพลงร่วมกันของนักแต่งเพลง พัคดอกซัง และพัคฮยอนจุง โดยเป็นเพลงบัลลาดจังหวะกลางๆ ที่ผสมผสานความเป็นจังหวะเข้ากับกีต้าร์อะคูสติก ส่วนเนื้อเพลงจะเปรียบเปรยความรู้สึกเกี่ยวกับคนที่รักเหมือนกับการเล่นซ่อนหา

T-ARA ตั้งใจจะเผยภาพลักษณ์ที่แตกต่างจากการทำกิจกรรมในครั้งก่อนๆ ในเพลง 'Hide & Seek' ในครั้งนี้ โดยพวกเธอจะแปลงโฉมเป็นสาวฤดูหนาวในมิวสิควีดีโอเพลงนี้ด้วย ซึ่งจะแตกต่างจากมิวสิควีดีโอเพลง 'What Should I Do' และ 'Number Nine' อย่างสิ้นเชิง

ส่วนภาพแจ็คเก็ตที่เปิดตัวออกมาในวันที่ 11 ธันวาคม เผยให้เห็นภาพลักษณ์ที่น่ารักของสมาชิกวง T-ARA ทั้ง 6 คน กับซานต้าครอส โดยมีภาพหิมะกำลังตกเป็นฉากหลัง ให้ความรู้สึกถึงบรรยากาศของฤดูหนาวอย่างเต็มเปี่ยม

อนึ่ง T-ARA เตรียมจัดงานบาซาร์การกุศลเพื่อช่วยเหลือเพื่อนบ้านที่ยากไร้ที่ Cafenne แขวงนนฮยอน ในวันที่ 24 ธันวาคมนี้ โดยในงานบาซาร์ในครั้งนี้ที่จะถ่ายทอดสดตลอด 3 ชั่วโมง จะมีฮวังจองอึม, Davichi, ฮาซอกจิน และซนโฮจุน มาร่วมบริจาคสิ่งของในงานเพื่อร่วมทำสิ่งที่มีความหมายที่ดีด้วยกัน

ข้อมูลจาก    
 
http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X