อีจงฮยอน (Lee Jong Hyun) แห่ง CNBLUE และจูเนี่ยล (Juniel) เตรียมเปิดตัวอัลบั้มดูเอ็ท 'Romantic J' 9 ธันวาคมนี้
2013-12-03 12:00:57
Advertisement
Pyramid Game

อีจงฮยอน (Lee Jong Hyun) แห่ง CNBLUE และจูเนี่ยล (Juniel) เตรียมเปิดตัวอัลบั้มดูเอ็ท 'Romantic J' 9 ธันวาคมนี้

อีจงฮยอน (Lee Jong Hyun) แห่ง CNBLUE และจูเนี่ยล (Juniel) แปลงโฉมเป็นคู่รักในชุดนักเรียนสุดสดใส

เมื่อวันที่ 3 ธันวาคม FNC Entertainment ได้เปิดเผยภาพแจ็คเก็ตอัลบั้มดูเอ็ท 'Romantic J' ของอีจงฮยอนกับจูเนี่ยลที่รวมตัวดูเอ็ทกันในโปรเจ็ค Season Song ออกมาให้ชมกันทาง FNC Official Facebook เรียบร้อยแล้วในวันนี้

โดยภาพแจ็คเก็ตที่เปิดเผยออกมาให้ชมกันนั้น เป็นภาพของอีจงฮยอนกับจูเนี่ยลกำลังยิ้มให้กับ สร้างบรรยากาศสุดโรแมนติกที่ชวนให้นึกถึงรักครั้งแรก

สำหรับเพลงดูเอ็ท 'Love Falls' ที่กำลังสร้างความคาดหวังอยู่นั้น เป็นเพลงที่อีจงฮยอนรับหน้าที่แต่งทำนองเพลง ส่วนจูเนี่ยลรับหน้าที่แต่งเนื้อเพลง ซึ่งก็กำลังสร้างความสนใจอย่างร้อนแรงว่าเสียงร้องที่อ่อนหวานของทั้งคู่ จะทำให้เพลงนี้กลายเป็นเพลง 'Music and Lyrics' ที่เป็นสัญลักษณ์ของฤดูหนาวในปี 2013 ได้หรือไม่

อนึ่ง FNC จะเปิดตัวทีเซอร์มิวสิควีดีโอเพลง 'Love Falls' ออกมาทาง FNC Official Facebook ในวันที่ 6 ธันวาคม และจะเปิดตัวเพลงและมิวสิควีดีโอเวอร์ชั่นเต็มออกมาในวันที่ 9 ธันวาคม เวลา 12.00 น. (ตามเวลาประเทศเกาหลี)

ข้อมูลจาก  

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X