จูเนียล (Juniel) เตรียมคัมแบ็คมินิอัลบั้มชุดที่ 2 '1&1'
2012-11-14 10:48:47
Advertisement
Pyramid Game

 

จูเนียล (Juniel) เตรียมคัมแบ็คมินิอัลบั้มชุดที่ 2 '1&1'
 
จูเนียล (Juniel) เตรียมคัมแบ็คเพลงใหม่ 'Bad Person'
 
เมื่อวันที่ 14 พฤศจิกายน FNC Entertainment ต้นสังกัดของจูเนียลเปิดเผยว่า "จูเนียลจะเปิดตัวมินิอัลบั้มชุดที่ 2 '1&1' ในวันที่ 20 พฤศจิกายนนี้ครับ" โดยจะมีการเปิดตัวเพลงไตเติ้ล 'Bad Person' และมิวสิควีดีโอออกมาพร้อมกันในวันนั้น
 
จูเนียลได้ประกาศข่าวการคัมแบ็คพร้อมกับเผยภาพแจ็คเก็ตอัลบั้มออกมาให้ชมกันด้วย โดยในภาพ จูเนียลที่ปล่อยผมยาวสยายดูสวยงามกำลังยิ้มอย่างสดใส ซึ่งเธอได้โชว์เสน่ห์ความบริสุทธิ์ไร้เดียงดาออกมาในภาพเพียงภาพเดียว
 
จูเนียลที่ได้รับการจับตามองในฐานะศิลปินหน้าใหม่ในปีนี้จากเพลงเดบิวท์ 'Illa Illa' ให้คำมั่นว่าเธอจะมาโชว์แนวดนตรีที่เติบโตขึ้นกว่าครั้งก่อนในการทำกิจกรรมในครั้งนี้ โดยเพลงไตเติ้ล 'Bad Person' เป็นเพลงป็อปที่โดดเด่นด้วยเสียงร้องหวานๆ ของจูเนียล เล่าถึงความรู้สึกของผู้หญิงที่เจ็บปวดกับการเลิกลา ซึ่งเป็นเพลงที่จะทำให้ผู้ฟังสัมภาษณ์ได้ถึงความรู้สึกอ่อนไหวที่เต็มเปี่ยมของจูเนียล
 
FNC Entertainment กล่าวอธิบายว่า "สำหรับมินิอัลบั้ม 1&1 แทนความหมายของเดือนพฤศจิกายน (เดือน 11) ซึ่งเป็นเดือนที่เธอคัมแบ็ค และเป็นอัลบั้มชุดที่ 2 โดยแจ็คเก็ตในครั้งนี้ได้ถูกออกแบบขึ้นเป็นพิเศษโดยให้ความรู้สึกถึงดนตรีของจูเนียลที่น่ารักภายใต้ดอกกุหลาบครับ"
 
อนึ่ง จูเนียลจะเปิดตัวทีเซอร์เพลงใหม่ 'Bad Person' ออกมาให้ชมกันในวันที่ 16 พฤศจิกายน เวลา 12.00 น. ทาง Official Youtube และ Official Homepage ของจูเนียล
 
ข้อมูลจาก
 
http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วย
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X