เผย ภาพสปอยล์ แต่งงานซีรีย์ “Reply 1994” แท้ที่จริงแล้ว แค่ตัดต่อ
2013-11-29 09:42:01
Advertisement
คลิก!!!

เผย ภาพสปอยล์ แต่งงานซีรีย์ “Reply 1994” แท้ที่จริงแล้ว แค่ตัดต่อ

ล่าสุดภาพที่มีการเปิดเผยออกมาและอ้างว่า เป็นภาพสปอยล์จากซีรีย์สุดฮิตจากทาง tvN เรื่อง Reply 1994แท้ที่จริงแล้วเป็นของปลอม

โดยภาพดังกล่าวเป็นภาพของ โคอารา และยูยอนซอก ที่อยู่ในชุดแต่งงาน ในซีรีย์เรื่อง Reply 1994 ได้ถูกนำออกมาเผยแพร่ผ่านทางโลกออนไลน์พร้อมกับกล่าวอ้างไปว่า นี่คือสปอยล์ของซีรีย์เรื่องดังกล่าว  โดยได้เขียนหัวเอาไว้ว่า “ฉันได้รับสปอยล์มา ก็เลยไม่อยากเก็บไว้คนเดียว”

อันเนื่องมาจากพล็อตเรื่องที่ทำให้ทุกคนต่างอดสงสัยไม่ได้ว่ามันจะไปในทิศทางใด และแฟนๆก็เดากันไม่ถูกว่าใครกันนนะจะมาเป็นสามีของ ซองนาจอง (โคอารา) ทำให้ภาพดังกล่าวสร้างความตกอกตกใจให้กับทุกคนเป็นอย่างมาก

แต่อย่างไรก็ตาม เมื่อมีการเปิดเผยออกมาว่า มันเป็นเพียงแค่ภาพตัดต่อเท่านั้น ก็จบกันไป โดยแท้ที่จริงแล้ วภาพนี้นำมาจากหนังเรื่องนึงของ ยูยอนซอก ในเรื่อง National Singing Competitionและนำมาตัดต่อกันอีกทีนึง

ทางด้านทีมงานจากซีรีย์เรื่องดังกล่าว ได้ให้ความเห็นไว้ว่า “เป็นเพราะว่าซีรีย์กำลังได้รับความนิยม มันจึงมีสปอยล์อะไรแบบนี้ออกมาเรื่อยๆ พวกเราพยามทุ่มเทกายใจเพื่อที่จะให้ทุกๆคนทำงานกันอย่างเงียบๆ”

ข้อมูลจาก      

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X