ซึงรี (Seung Ri) ถ่ายฉากจูบครั้งแรกในชีวิตในละครญี่ปุ่นเรื่อง 'Yubi Koi-A Message To You'
2013-11-28 14:09:29
Advertisement
คลิก!!!

ซึงรี (Seung Ri) ถ่ายฉากจูบครั้งแรกในชีวิตในละครญี่ปุ่นเรื่อง 'Yubi Koi-A Message To You'

ซึงรี (Seung Ri) แห่ง Big Bang เข้าถ่ายทำฉากจูบครั้งแรกในชีวิตในละครญี่ปุ่น

เมื่อวันที่ 28 พฤศจิกายน ต้นสังกัดของซึงรีได้เปิดเผยภาพทีเซอร์ฉากจูบในละครญี่ปุ่นเรื่อง 'Yubi Koi-A Message To You' ออกมาให้ชมกันแล้ว ซึ่งละครเรื่องนี้จะเปิดตัวออกมาทาง UULA แอพฯ เอนเตอร์เทนเมนท์ ตั้งแต่วันที่ 4 ธันวาคม เป็นต้นไป โดยในเรื่อง ซึงรีได้รับบททเป็น ฮันซึงโฮ นักเรียนหนุ่มชาวเกาหลีที่มาเรียนต่อที่ประเทศญี่ปุ่น ประกบคู่กับนักแสดงสาวชาวญี่ปุ่น ทาคิโมโตะ มิโอริ (Takimoto Miori)

สำหรับภาพฉากจูบที่เปิดเผยออกมาให้ชมกันนั้น เป็นฉากสำคัญที่ซึงรีกับทาคิโมโตะ มิโอริ แสดงความรู้สึกที่มีต่อกันและกันออกมาเป็นครั้งแรก โดย 'Yubi Koi' จะเล่าถึงความเปลี่ยนแปลงทางอารมณ์และการพัฒนาความสัมพันธ์เป็นคนรักของเหล่าวัยรุ่นผู้บริสุทธิ์ โดยมีข้อความเป็นสื่อกลาง

ซึงรีกล่าวถึงความรู้สึกผ่านต้นสังกัดว่า "ผมตื่นเต้นจริงๆ ครับกับฉากจูบครั้งแรก แต่คุณทาคิโมโตะยอดเยี่ยมจริงๆ ครับ ผมแปรงฟันไปตั้ง 3 รอบก่อนเข้าฉากถ่ายทำ แล้วก็รู้สึกใจเต้นตลอดเลยครับ"

อนึ่ง Big Bang ได้เปิดฉากคอนเสิร์ตโดมทัวร์ 6 แห่ง ในประเทศญี่ปุ่นเรียบร้อยแล้ว โดยเริ่มจาก Saitama Seibu Dome เมื่อวันที่ 16 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา ซึ่งซึงรีกำลังทำกิจกรรมในฐานะนักร้องและนักแสดงไปพร้อมๆ กัน

ข้อมูลจาก     

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X