ซึงรี (Seung Ri) แห่ง Big Bang เตรียมเปิดตัวอัลบั้มเดี่ยวในรอบ 2 ปีครึ่ง 19 สิงหาคมนี้
2013-07-29 11:24:46
Advertisement
Pyramid Game

ซึงรี (Seung Ri) แห่ง Big Bang เตรียมเปิดตัวอัลบั้มเดี่ยวในรอบ 2 ปีครึ่ง 19 สิงหาคมนี้

ซึงรี (Seung Ri) แห่ง Big Bang เตรียมคัมแบ็ค

เมื่อวันที่ 29 กรกฎาคม ยังฮยอนซอก โปรดิวเซอร์และประธานบริษัท YG Entertainment ได้เปิดเผยข่าวเกี่ยวกับอัลบั้มเดี่ยวของซึงรี แห่ง Big Bang ออกมาทาง Official Blog ของ YG

ซึงรีเตรียมเปิดตัวอัลบั้มเดี่ยวในรอบ 2 ปีครึ่ง ในวันที่ 19 สิงหาคมนี้ หลังจากเปิดตัวอัลบั้มเดี่ยวชุดที่แล้วเมื่อเดือนมกราคม ปี 2011 โดยอัลบั้มเดี่ยวของซึงรีในครั้งนี้จะเป็นมินิอัลบั้มชุดที่ 2 ซึ่งจะมีเพลงใหม่ทั้งหมด 6 เพลง รวมอยู่ในอัลบั้ม

ประธานยังฮยอนซอก กล่าวว่า "เนื่องจากเป็นข่าวที่กะทันหันมาก อาจจะสร้างความสับสนให้กับแฟนๆ หลายคน" เสริม "โดยอัลบั้มชุดนี้จะเป็นอัลบั้มที่ซึงรีรับหน้าที่แต่งเพลง แต่งทำนองเพลง และโปรดิวซ์อัลบั้มเองเช่นเดียวกับอัลบั้มชุดที่ 1 ซึ่งเลงไตเติ้ลของมินิอัลบั้มชุดที่ 2 คือเพลงที่มีชื่อว่า 'I Have Something To Say' ครับ"

สำหรับเพลง 'I Have Something To Say' ของซึงรี เป็นเพลงสายเฮ้าส์ที่ถึงแม้จะมีจังหวะเร็วแต่ก็มีการพรรณนาความรู้สึกของเพลง โดยผู้กำกับ ฮันซามิน ที่เคยกำกับมิวสิควีดีโอเพลง 'Bad Boy', 'Monster' ของ Big Bang จะมารับหน้าที่กำกับมิวสิควีดีโอ

ประธานยังฮยอนซอก กล่าวว่า "ซึงรีจะเริ่มเปิดตัวอัลบั้มในวันที่ 19 สิงหาคม และจะทำกิจกรรมโปรโมทในเกาหลีไปจนถึงปลายเดือนกันยายน จากนั้นจะวางจำหน่ายอัลบั้มเดี่ยวที่ญี่ปุ่นในวันที่ 25 กันยายน และทำกิจกรรมโปรโมทต่อไปครับ"

นอกจากซึงรีแล้ว จีดราก้อน (G-Dragon) และแทยัง (Tae Yang) ต่างก็กำลังทุ่มเทให้กับการเตรียมงานอัลบั้มช่วงสุดท้ายที่สตูดิโอทุกคืนเช่นกัน

ข้อมูลจาก  

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X