ซึงรี (Seung Ri) แห่ง Big Bang สวมมาดพิธีกร ปะทะ โคดะ คุมิ ก่อนเปิดตัวอัลบั้มเดี่ยวที่ญี่ปุ่น กันยายนนี้
2013-08-07 11:00:24
Advertisement
Pyramid Game

ซึงรี (Seung Ri) แห่ง Big Bang สวมมาดพิธีกร ปะทะ โคดะ คุมิ ก่อนเปิดตัวอัลบั้มเดี่ยวที่ญี่ปุ่น กันยายนนี้

ซึงรี (Seung Ri) แห่ง Big Bang ปรากฎตัวในฐานะพิธีกรพิเศษของ Fuji TV ประเทศญี่ปุ่น ปะทะนักร้องสาวชาวญี่ปุ่น โคดะ คุมิ (Koda Kumi)

เมื่อวันที่ 7 สิงหาคม YG Entertainment ต้นสังกัดของ Big Bang เปิดเผยว่า ซึงรีจะรับหน้าที่เป็นพิธีกรพิเศษในรายการวาไรตี้ 'Sakigake! Ongaku Banzuke Eight' ทางช่อง Fuji TV ที่จะออกอากาศในวันที่ 8 สิงหาคมนี้

ซึงรีเคยเข้าร่วมรายการนี้เมื่อฤดูร้อน ปีที่แล้ว และเคยสัมภาษณ์ดาราชื่อดังของญี่ปุ่นมากมาย อาทิ โอกุริ ชุน, อากิระ แห่ง EXILE, ทาเคอิ เอมิ เป็นต้น

สำหรับรายการในครั้งนี้ ซึงรีจะเข้าร่วมงานอีเว้นท์ของโคดะ คุมิ ที่จะจัดขึ้นที่ชายหาดยูอิกาฮามะ และเดินเที่ยวเมืองคามาคุระ จังหวัดคานากาว่า พร้อมกับ May J. นักรัองชาวญี่ปุ่น ซึ่งก็สร้างการจับตามองเป็นอย่างมากระหว่างการพบกันของซึงรีกับโคดะ คุมิ นักร้องสาวรุ่นพี่ในสังกัด AVEX

ส่วน May J. เป็นนักร้องสาวมากความสามารถที่ร่วมงานกับซึงรีในเพลงที่รวมอยู่ในอัลบั้มเดี่ยวของเขา โดยเธอจะเปิดเผยเรื่องราวในระหว่างการเข้าห้องอัดเพลงในรายการ

ซึงรีเตรียมวางจำหน่ายอัลบั้มเดี่ยวชุดแรกที่ญี่ปุ่นในวันที่ 25 กันยายนนี้ โดยเขาจะไปพบกับแฟนคลับชาวญี่ปุ่นด้วยการทำกิจกรรมที่หลากหลาย ไม่เพียงเฉพาะการทำกิจกรรมในฐานะนักร้องเพียงอย่างเดียว

อีกทั้งซึงรียังจะเข้าร่วมงาน 'Mezamashi Live Island Tour 2013 in Fukuoka' ที่จะจัดขึ้นที่ Zepp Fukuoka ประเทศญี่ปุ่น ในวันวางจำหน่ายอัลบั้ม และซึงรีร่วมกับวง Big Bang ก็จะจัดทัวร์ 6 โดมใหญ่ของญี่ปุ่นเป็นครั้งแรกในประวัติศาสตร์ของศิลปินชาวต่างชาติตั้งแต่เดือนพฤศจิกายน จนถึงเดือนมกราคม ปีหน้า

ข้อมูลจาก  

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X